Skip to main content

Bánh mì que bao nhiêu calo? Ăn có béo mập không

Bạn yêu thích món bánh mì que pate, bạn thường xuyên ăn món bánh này. Nhưng nay bạn lại lo ngại, không biết ăn nhiều bánh mì que có béo không. Nếu bạn đang lo lắng vấn đề này thì hãy cùng Điện máy Nguyên Khôi tìm hiểu xem bánh mì que bao nhiêu calo trong bài viết hôm nay nhé.

Thành phần dinh dưỡng của bánh mì que?

Chắc hẳn món bánh mì que Hải Phòng, bánh mì que Đà Nẵng không còn xa lạ với nhiều người. Đây là đặc sản nổi tiếng ở 2 vùng Hải phòng, Đà Nẵng.

Chiếc bánh mì que nhỏ xinh thon dài, quết pate béo ngậy ăn kèm tương ớt cay nồng, cực hấp dẫn.

  • Chất béo: 3.5g
  • Natri: 495mg
  • Kali: 120mg
  • Cacbohydrat: 55g
  • Protein: 11g
  • Canxi: 280mg
  • Magie: 25mg
  • Sắt: 25mg
Thành phần dinh dưỡng bánh mì que
Thành phần dinh dưỡng bánh mì que

Bên cạnh đó trong bánh mì que còn chứa các hàm lượng khác như vitamin, chất xơ…cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Bánh mì que bao nhiêu calo?

Bánh mì que có kích thước nhỏ hơn bánh mì thường rất nhiều lần nên nhiều người lầm tưởng lượng calo trong chiếc bánh mì que cay này sẽ rất thấp.

Tuy nhiên trên thực tế, lượng calo trong bánh mì que cay lại chiếm khá nhiều. Trung bình, 1 ổ bánh mì que không nhân sẽ chứa khoảng 180 calo.

Lượng calo trong bánh mì que cay phụ thuộc nhiều vào thành phần làm nên chiếc bánh mì như pate và các gia vị rau củ khác.

Bánh mì que chứa bao nhiêu calo
Bánh mì que chứa bao nhiêu calo

Thông tin calo của các loại bánh mì que theo từng vùng miền, thương hiệu sẽ khác nhau như:

  • Bánh mì que Hải Phòng chứa khoảng 200 calo
  • Bánh mì que xúc xích chứa khoảng 230 calo
  • Bánh mì que Highland có trung bình 210 calo
  • Bánh mì que Đà Nẵng có trung bình khoảng 220 calo

Ăn bánh mì que có béo không?

Bánh mì que pate có chứa hàm lượng dinh dưỡng nhưng không cao. Tuy nhiên, món bánh mì này lại nhanh gọn, hương vị ngon nên được rất nhiều người lựa chọn làm bữa ăn sáng trong ngày.

Việc ăn bánh mì que có béo hay không thì còn phụ thuộc vào số lượng bạn nạp vào cơ thể nhiều hay ít và thời gian mà bạn ăn bánh mì que cay.

Nếu bạn ăn vào buổi sáng với số lượng 1 – 3 cái bánh mì que thì sẽ không sợ bị béo. Tuy nhiên, nếu bạn ăn số lượng lớn từ 4 – 5 cái hay ăn vào buổi tối thì sẽ gây dư thừa calo dẫn đến tình trạng tăng cân, tích tụ chất béo.

Ngoài ra, nếu ban ít vận động mà thường xuyên ăn bánh mì que với tần suất dày đặc thì cũng gây ra hiện tượng đầy hơi, ợ chua, khó tiêu.

Những ổ bánh mì que thơm ngon béo ngậy
Những ổ bánh mì que thơm ngon béo ngậy

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho việc ăn bánh mì que có béo không?

Những lưu ý khi ăn bánh mì que để tốt cho sức khỏe, không tăng cân

Để ăn bánh mì que tốt cho sức khỏe, không tăng cân, dư thừa chất béo thì bạn nên lưu lại một số lưu ý dưới đây khi ăn bánh mì que:

Không nên ăn bánh mì que thường xuyên kéo dài trong tuần. Bởi bánh mì que không có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Nếu ăn nhiều qua mà không ăn các loại thực phẩm khác bổ sung thì sẽ khiến cơ thể bạn bị thiếu hụt dinh dưỡng. Điều này, gây ảnh hưởng xấu, báo động cho cơ thể.

Bên cạnh đó, việc ăn bánh mì que thường xuyên còn gây ra nhiều tác hại tiêu cực như tăng đường huyết trong máu, làm tăng cholessterol, gây mệt mỏi, khó tiêu… Đặc biệt, với những người bị mắc các bệnh như tiểu đường, thừa cân, béo phì, có tiền sử bị bệnh thận, táo bón, cao huyết áp…thì cũng không nên ăn bánh mì que

Ngoài ra, bạn chỉ nên ăn bánh mì que 1 – 2 chiếc mỗi ngày để không nạp quá nhiều calo cho cơ thể, tránh bị tăng cân. Đồng thời, cũng không nên ăn bánh mì que thay các bữa chính như bữa trưa hoặc bữa tối. Cũng không nên ăn nhiều bánh mì que vào buổi tối hay đêm muộn. Chỉ nên ăn món bánh này vào buổi sáng.

Chỉ nên ăn 3 chiếc bánh mì que mỗi lần
Chỉ nên ăn 3 chiếc bánh mì que mỗi lần

Thêm nữa, khi ăn món bánh này bạn nên ăn kèm thêm với rau củ quả như salad, hoa quả tráng miệng để cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.

Trên đây là những thông tin về bánh mì que bao nhiêu calo. Qua bài viết này, Điện máy Nguyên Khôi hi vọng bạn sẽ có thêm kiến thức cho chính mình và đừng quên chia sẻ bài viết này cho người thân bạn bè. Nếu bạn có dự định bán bánh mì que thì đừng quên liên hệ với Điện máy Nguyên Khôi để sắm cho mình một chiếc xe bánh mì que đẹp, giá tốt để đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình kinh doanh nhé. Chi tiết liên hệ hotline 079.222.1234 để được tư vấn và báo giá các mẫu xe bánh mì que Nguyên Khôi

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 22/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Bánh mì que bao nhiêu calo? Ăn có béo mập không

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Bánh mì que bao nhiêu calo? Ăn có béo mập không
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3