Skip to main content

Cách làm bánh mì que phô mai tại nhà, ngon tuyệt hảo

Bạn đã từng ăn bánh mì que phô mai chưa, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với món bánh này đúng không nào. Hôm nay các bạn có muốn biết bí quyết làm món bánh mì que phô mai ngon tuyệt hảo không nào? Hãy cùng vào bếp với Điện máy Nguyên Khôi để thực hiện làm ngay nhé.

Giới thiệu bánh mì que phô mai

Bánh mì que phô mai là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Chiếc bánh mì que nhỏ xinh, dài thoằng loằng, xoắn ốc nhìn rất kỳ lạ trông giống như một chiếc dây thừng nhỏ buộc chặt lại.

Không chỉ kiểu dáng đặc biệt, món bánh mì que phô mai này có hương vị rất đặc biệt. Vỏ bánh giòn tan kèm nhân phô mai thơm béo. Cho vào miệng cắn nhẹ là đã nghe thấy tiếng rôm rốp. Phô mai thì tan chảy ngay, ngon xuất sắc.

Bánh mì que phô mai
Bánh mì que phô mai

Nếu bạn là tín đồ của món bánh mì ăn vặt này thì hãy tham khảo ngay công thức làm bánh mì que phô mai bên dưới.

Cách làm bánh mì que phô mai

Bánh mì que phô mai cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần mua và chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu dưới đây rồi thực hiện theo đúng hướng dẫn là đã có ngay món bánh mì que phô mai béo ngậy, ngon nhức nách.

Nguyên liệu làm bánh mì que phô mai

  • 180gr bột mì
  • 130gr bơ lạt
  • 1 quả trứng gà
  • 80ml nước
  • 80gr phô mai mozzarella
  • 40gr phô mai mexico
  • 8gr sữa tươi không đường
  • 4gr muối ăn
Nguyên liệu làm bánh mì que phô mai
Nguyên liệu làm bánh mì que phô mai

Các bước làm bánh mì que phô mai

Bước 1: Hòa tan 4gr muối với 80ml nước lọc vào một cái cốc. Tiếp đến, cho 180gr bột mì, 100g bơ lạt cùng với nước vừa hòa tan vào tô rồi trộn đều lên. Sau đó bạn dùng tay nhào đến khi nào bột quyện lại với nhau là được.

Trộn nguyên liệu
Trộn nguyên liệu

Bước 2: Dùng màng bọc thực phẩm quấn chặt miệng tô, đảm bảo kín rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh, ủ bột trong khoảng 30 phút.

Bước 3: Lấy bột ra rồi cán bộ thẳng ra và xếp thành hình vuông. Sau đó bạn lại cán bọt thẳng ra lần nữa và lại xếp thành hình vuông. Thực hiện thao tác này 3 – 4 lần rồi cán bột phẳng có độ dày 5mm.

Bước 4: Đập quả trứng gà ra bát rồi cho 8g sữa vào đánh đều lên. Tiếp đến bạn phết trứng sữa vào bột rồi cho toàn bộ 80gr phô mai mozzarella lên và gấp đôi lại. Tiếp đó bạn lại cán bột phẳng ra rồi phết thêm lớp trứng sữa nữa lên. Cuối cùng cho 40g phô mai mexico lên bột.

Phết sữa và phô mai lên bột
Phết sữa và phô mai lên bột

Bước 5: Bạn cắt bột thành từng khúc khoảng chừng 2 – 3 cm rồi nắn bột theo chiều xoắn ốc 2 đến 3 lượt để tạo hình bánh mì que cho bánh.Thực hiện thao tác này cho đến khi hết bột.

Bước 6: Cho toàn bộ số bánh mì que phô mai vừa tạo hình vào nướng. Bạn có thể nướng bánh bằng nồi chiên không dầu hoặc lò nướng đều được. Thời gian nướng bánh tầm 20 phút ở nhiệt độ 180 độ C. Sau khi bánh được nướng chín bạn lấy bánh ra khỏi lò

Nướng bánh
Nướng bánh

Thành phẩm bánh mì que phô mai

Bánh mì que phô mai sau khi hoàn thành có màu vàng rất bắt mắt. Vỏ bánh giòn giòn, ruột mềm, nhân phô mai béo ngậy tỏa hương thơm lừng, rất hấp dẫn.

Thành phẩm
Thành phẩm

Món bánh mì que phô mai này sẽ ngon khi còn ấm nóng. Nếu như bạn không ăn hết ngay thì có thể bảo quản bánh trong túi zip để ăn dần.

Ngoài ra, nếu bạn muốn ăn món bánh mì que phô mai bơ tỏi thì chỉ cần chế biến làm nước sốt bơ tỏi vào ăn kèm là xong.

Bên trên là những chia sẻ của Điện máy Nguyên Khôi về cách làm bánh mì que phô mai. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm một công thức làm bánh mới để chiêu đãi người thân bạn bè. Ngoài ra, nếu bạn có dự định bán bánh mì que thì hãy liên hệ với Điện máy Nguyên Khôi.

Điện máy Nguyên Khôi thương hiệu chuyên gia công xe bánh mì que đẹp giá rẻ. Các mẫu xe bán bánh mì que Nguyên Khôi đều được làm bằng chất liệu inox 304 chắc chắn bền bỉ chống gỉ. Mẫu mã kiểu dáng xe đẹp, phù hợp xu hướng thịnh hành. Đặc biệt, giá bán cực ưu đãi, MIỄN PHÍ decal xe bánh mì theo yêu cầu khách hàng. Chi tiết liên hệ hotline 079.222.1234 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm cũng như nhận ưu đãi tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Cách làm bánh mì que phô mai tại nhà, ngon tuyệt hảo

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Cách làm bánh mì que phô mai tại nhà, ngon tuyệt hảo
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3