Skip to main content

5+ Quán Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Đà Nẵng Ngon Nức Tiếng

Nếu thành phố biến Vũng Tàu nổi tiếng với món bánh mì chả cá nóng. Thì Đà Nẵng lại thu hút khách hàng nhờ các món ăn vặt đường phố như bánh mì que Đà Nẵng, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Trong bài viết hôm nay, Điện máy Nguyên Khôi xin giới thiệu 5 quán bánh mì thổ nhĩ kỳ Đà Nẵng ngon ngay tại đây!

Gợi ý 5 tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Đà Nẵng ăn ngon
Gợi ý 5 tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Đà Nẵng ăn ngon

Bánh mì Kebab Toki Lê Duẩn

Thông tin cửa hàng
  • Địa chỉ quán: Số 156 Lê Duẩn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá bán: 20.000đ – 35.000đ
  • Thời gian mở cửa: 5:30 – 21:00

Bánh mì Kebab ToKi đầy ắp nhân
Bánh mì Kebab ToKi đầy ắp nhân

Bánh mì Kebab Toki vẫn luôn là một trong những chuỗi cửa hàng kinh doanh bánh mĩ Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng. Với nhiều cửa hàng trải dài trên trên mảnh đất chữ S, bao gồm cả Đà Nẵng. Thế nhưng cơ sở bánh mì thổ nhĩ kỳ Đà Nẵng số 156 Lê Duẩn vẫn là địa chỉ có doanh thu khủng nhất.

Nhìn từ bên ngoài bạn sẽ cảm nhận được sự đồng bộ về màu sắc của thương hiệu. Nổi bật với sắc cam, quán có không sạch, đẹp và rộng rãi. Menu đa dạng các món và combo bánh nước, chiếc bánh nào cùng ngập ú ụ nhân, ăn kèm cùng xà lách và phần nước sốt.

Hầu hết mọi người đến đây thưởng thức bánh đầu cảm thấy hài lòng về chất lượng. Lẫn thái độ phục vụ của nhân viên, hầu hết họ đều là những người đã từng học qua lớp đào tạo. Nếu có cơ hội thì bạn có thể đến đây để trải nghiệm và thưởng thức món ngon này.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Lê Độ

Thông tin cửa hàng
  • Địa chỉ quán: Ngã Tư Trần Cao Vân – Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giá bán: 15.000 – 30.000đ
  • Thời gian mở cửa: 7:00 – 18:00

Thưởng thức bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ- Lê Độ
Thưởng thức bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ- Lê Độ

So với giá của tiệm bánh mì thịt nướng Toki phía trên thì quán bánh mì phố Lê Độ có giá bán mềm hơn. Phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Về chất lượng thì cả hai đều ngang nhau, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi của từng miếng bánh.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh tam giác giòn tan, vàng ruộm cùng với vị ngọt thơm của những lát thịt nướng. Nhân bánh không quá nhiều nên khi ăn bạn sẽ cảm thấy no vừa phải và không quá ngán.

Quán bánh mì thổ nhĩ kỳ Đà Nẵng địa chỉ Lê Độ này có dịch vụ ship tận nơi, nên nếu không tiện di chuyển thì bạn có thể đặt hàng thông qua các ứng dụng giao hàng. Phí vận chuyển sẽ thay đổi theo thời gian và thời tiết, bạn nên đặt nhiều sản phẩm để được áp dụng mã giảm giá nhé!

Bánh mì Đệ Nhất Đà Nẵng Phan Đình Phùng

Thông tin cửa hàng
  • Địa chỉ quán: Số 562 Trưng Nữ Vương, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá bán: 15.000đ – 25.000đ
  • Thời gian mở cửa: 6:00 – 9:15 & 15:15 – 18:30

Tiệm bánh mì Đệ Nhất- Trưng Nữ Vương
Tiệm bánh mì Đệ Nhất- Trưng Nữ Vương

Bất cứ ai khi đi qua con phố Trưng Nữ Vương, cũng đều bị thu hút bởi thiết kế của chiếc xe đẩy bán bánh mì thịt nướng của quán. Chiếc xe bánh mì Doner Kebab với lớp vỏ màu đỏ, đầy đủ dụng cụ đặc sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng.

Tiệm bánh mì Đệ Nhất chuyển bán bánh mì thổ nhĩ kỳ Đà Nẵng đã nổi tiếng từ rất lâu nhờ hương vị bánh mì đặc trưng. Phần thịt nướng ướp thấm đậm gia vị, kết hợp với lớp nước sốt béo ngậy thơm mùi phô mai. Quán phục vụ tại chỗ lẫn đem về, dù là thưởng thức ở đâu thì chiếc bánh đều được gói gọn trong lớp giấy bạc, giữ ấm được lâu.

Bánh mì Kebab Trần Cao Vân

Thông tin cửa hàng
  • Địa chỉ quán: Số 864 Trần Cao Vân, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giá bán: 23.000đ – 28.000đ
  • Thời gian mở cửa: 7:00 – 22:00

Bánh mì Torki _ Trần Cao Vân
Bánh mì Torki _ Trần Cao Vân

Quán chủ yếu bán mang đi nên không gian tương đối khiêm tốn. Thế nhưng nếu bạn muốn thưởng thức bánh nóng hổi ngay sau khi chế biến thì vẫn có bàn ghế để bạn ngồi. Quán có menu đa dạng các món, ngoài bánh mì tam giác ra thì bạn có thể gọi các món Hamburger gà hoặc bò.

Phần bánh thơm mùi bột mì có vị hơi đậm một chút. Khi cắn đến nhân, bạn sẽ thấy rõ bị đậm đà của từng miếng thịt nướng. Ăn kèm với các loại rau như xà lách, cà chua cùng vài lát dưa leo tươi,..hương vị khác hẳn với những tiệm bánh mì khác.

Đặt biệt nếu mua combo gà và nước thì bạn sẽ nhận được mức giá hời. Ngoài ra cũng có thể gọi thêm khoai chiên nếu đi đông người.

Kebab Torki Lê Thanh Nghị

Thông tin cửa hàng
  • Địa chỉ quán: Số 210 Lê Thanh Nghị, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá bán: 12.000đ – 43.000đ
  • Thời gian mở cửa: 5:30 – 9:30 & 16:00 – 18:30

Quán bánh mì kẹp thịt nướng
Quán bánh mì kẹp thịt nướng

Địa chỉ bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Đà Nẵng mà Nguyên Khôi muốn giới thiệu tới bán đó chính là tiệm Kebab Tori – Lê Thanh Nghị. Đếm sương sương cũng có tới 11 điểm du lịch tại Quận Hải Châu.

Và nếu đã đặt chân tới quận này rồi, thì bạn hãy dành ra chút ít thời gian để tới đây thưởng thức món bánh này nhé. Chiếc bánh là sự kết hợp tuyệt định của lớp vỏ bánh thơm, giòn tan. Với phần nhân là thịt heo mềm thơm đậm gia vị thịt nướng Thổ Nhĩ Kỳ.

Có phần thức ăn kèm là rau củ thanh mát lẫn vào đó là vị beo béo của lớp nước sốt. Giúp đánh thức mọi giác quan của bạn một cách bất ngờ. Đặc biệt nếu như đã thưởng thức bánh mì ở đây rồi, thì bạn đừng quên gọi thêm cho mình một ly rau má đậu xanh nhé.

Vậy là tất cả những thông tin cơ bản nhất về địa chỉ, giá tiền lẫn chất lượng của cả 5 quán bánh mì thổ nhĩ kỳ Đà Nẵng đã được cập nhật đầy đủ và chi tiết trong bài viết trên. Nếu có cơ hội trải nghiệm bánh mì tại những địa chỉ trên thì bạn đừng quên để lại đánh giá ở bài viết này nhé. Hãy tiếp tục theo dõi các thông tin ẩm thực và xe bánh mì thổ nhĩ kỳ Nguyên Khôi nhé. Hiện nay, Điện máy Nguyên Khôi đang có chương trình khuyến mại cực sốc dành tặng cho khách hàng khi mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ. Chi tiết liên hệ hotline 079.222.1234 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 27/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 5+ Quán Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Đà Nẵng Ngon Nức Tiếng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 5+ Quán Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Đà Nẵng Ngon Nức Tiếng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3