Skip to main content

Tổng hợp 5 Địa chỉ bán xe bánh mì Sài Gòn uy tín

Với những bạn ở Sài Gòn lần đầu tiên kinh doanh bánh mì thì việc chọn mua xe bánh mì Sài Gọn ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt là vấn đề cần quan tâm đầu tiên. Trong chuyên mục hôm nay, hãy cùng Điện máy Nguyên Khôi khám pha 5 địa chỉ được nhiều người lựa chọn nhất. 

5 Địa chỉ mua xe bánh mì Sài Gòn uy tín
5 Địa chỉ mua xe bánh mì Sài Gòn uy tín

Điện máy Nguyên Khôi

Điện máy Nguyên Khôi là công ty chuyên sản xuất, thiết kế, thi công bán buôn, bán lẻ xe bánh mì tại Sài Gòn được nhiều người lựa chọn nhất. 

Với lợi thế vừa là nhà sản xuất, vừa là nhà phân phối trực tiếp đến tay khách hàng. Không thông qua trung gian nên giá thành rẻ hơn. Tại Điện máy Nguyên Khôi luôn đạt chất lượng tốt nhất, đảm bảo các vật tư inox bền, hàn gò chắc chắn. 

Với thiết kế đa dạng, muôn vàn kiểu dáng (chữ nhật, kính cong, mái vòm, mái nhà…). Màu sắc từ tone sáng đến tối phù hợp với mọi phong cách. 

Ngoài ra, tại Điện máy Nguyên Khôi bạn có thể đặt sản phẩm thiết kế theo yêu cầu, màu sắc và kích thước của riêng mình

Nếu bạn có nhu cầu mua xe bánh mì ở Sài Gòn thì Điện máy Nguyên Khôi là một địa chỉ bạn nên tham khảo.

Địa chỉ: Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Xuân – Quận 12 – TP. HCM.

Nguyên Khôi - đơn vị cung cấp xe bánh mì uy tín số 1 trên thị trường
Nguyên Khôi – đơn vị cung cấp xe bánh mì uy tín số 1 trên thị trường

Công ty Quang Huy

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất xe đẩy bánh mì, công ty Quang Huy là một trong những thương hiệu chuyên thi công thiết kế xe bánh mì tại Sài Gòn chất lượng. 

Ra đời từ năm 2007, QuanG Huy đã trở thành cái tên uy tín, sở hữu nhiều showroom với quy mô sản xuất lớn, đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, giám sát tỉ mỉ, báo giá công khai, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng nào cũng có. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn các mẫu xe đẹp, thẩm mĩ, tiện lợi nhất.

Địa chỉ: Số 827/28 Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Xuân – Quận 12 – TP. HCM.

Xe bánh mì Quang Huy
Xe bánh mì Quang Huy

Kim nguyên

Là một trong những cơ sở chuyên sản xuất các mẫu xe bán bánh mì chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn. Kim Nguyên dựa trên 3 tiêu chí “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Nhân văn”. Cung cấp đầy đủ các mẫu xe bánh mì từ xe bánh mì doner kebab, xe bánh mì chả cá, xe bánh mì trứng, xe bánh mì que…Với hơn 2000 mẫu mã khác nhau, tập hợp đủ phong cách từ đơn giản (truyền thống) đến hiện đại, trang trí phụ kiện đèn led, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Kim Nguyên luôn tạo ra các sản phẩm chất lương với mức giá hợp lý nhất, chú trọng vào tính thiết kế mang đến những sản phẩm khác biệt. 

Địa chỉ: 695/3 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp

Xe bánh mì Kim Nguyên
Xe bánh mì Kim Nguyên

Kiệt Phát

Mong muốn mang đến cho người kinh doanh bánh mì vỉa hè những sản phẩm phong cách, nổi bật, chất lượng. Kiệt Phát đã mang đến các sản phẩm chất lượng do chính đội ngũ thiết kế chủ chốt tạo nên. Hơn 80% các sản phẩm của Kiệt Phát được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ nhân viên ưu tú với nhà xưởng có cơ sở vật chất hiện đại. 

Toàn bộ chất lượng của nguyên vật liệu đầu vào đều được kiểm tra nghiêm ngặt chọn lọc kỹ lưỡng. Kết hợp với sản xuất khép kín để cho ra các mẫu xe thẩm mỹ cao, chất lượng tốt. 

Sự khác biệt của Kiệt Phát chính là giúp cho khách hàng có những mẫu xe riêng độc nhất, không đơn thuần chỉ là xe đẩy mà còn là gian hàng tiện lợi, giúp bạn bùng nổ doanh số.

Địa chỉ: 962 Trường Chinh, phường 15, Tân Bình, TPHCM

Xe bánh mì Inox Kiệt Phát
Xe bánh mì Inox Kiệt Phát

Sao băng

Sao Băng là đơn vị chuyển sản xuất các mẫu xe bánh mì đặc biệt với nhiều vật tư đầu vào khác nhau từ inox, nhôm, sắt. Luôn cập nhật các mẫu mới theo xu hướng hiện đại, mở rộng quy mô và đa dạng sản xuất. 

Đảm bảo nghiệm ngặt về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, chú trọng từ những chi tiết nhỏ nhất. Lắng nghe ý kiến, mong muốn của khách hàng để cho ra các mẫu xe bền, đẹp, giá trị cao.

Địa chỉ: 179A Nơ Trang Long, Phường 11, Bình Thạnh, TPHCM

Xe bánh mì Inox Sao Băng
Xe bánh mì Inox Sao Băng

Trên đây là top 5 địa chỉ bán xe bánh mì Sài Gòn được nhiều người lựa chọn. Các bạn có thể dựa vào các thông tin tham khảo trên để đưa ra cho mình một lựa chọn, địa chỉ mua phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Tổng hợp 5 Địa chỉ bán xe bánh mì Sài Gòn uy tín

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Tổng hợp 5 Địa chỉ bán xe bánh mì Sài Gòn uy tín
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3