Skip to main content

Kinh nghiệm bán bánh mì ăn sáng 1 vốn x10 lợi nhuận

Là một trong những món ăn sáng nhanh, ngon, bổ và rẻ bánh mì luôn là lựa chọn được ưu tiên của nhiều người. Do vậy đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn có thể khởi nghiệp với món ăn này. Hãy lưu lại ngay những kinh nghiệm bán bánh mì ăn sáng bất bại trong bài viết dưới đây để có thể thu được nguồn lợi khổng lồ bạn nhé!

Khởi nghiệp với mô hình bán bánh mì thu lợi nhuận cao

Vào năm 2011, từ “Bánh mì” của người Việt đã được thêm vào cuốn từ điển Oxford. Điều này cho thấy đây không chỉ là món ăn ngon mang những nét văn hoá đặc sắc trong ẩm thực quốc gia. Mà nó còn là món ăn đường phố hấp dẫn, thu hút lượng lớn bạn bè quốc tế.

Bánh mì Việt Nam ngon, nổi tiếng trên trường quốc tế
Bánh mì Việt Nam ngon, nổi tiếng trên trường quốc tế

Điều này tiếp tục khẳng định rằng nếu kinh doanh món ăn này thì chắc chắn bạn sẽ thu được nguồn lợi nhuận khủng. Đơn giản chỉ là món ăn này có số lượng lớn người tiêu thụ, hãy tận dụng cơ hội này để khởi nghiệp bạn nhé.

Đồng thời nguyên liệu để chế biến một chiếc bánh mì hoàn chỉnh thì có giá rẻ và rất dễ tìm mua. Tuy nhiên là những người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm bán bánh mì thì bạn không nên nóng vội. Vì từ xưa tới giờ cha ông ta vẫn có câu “dục tốc bất đạt”, bạn nên nán lại một chút. Tìm hiểu những kinh nghiệm bán bánh mì ăn sáng được chia sẻ bởi những người di trước.

Kinh nghiệm bán bán bánh mì ăn sáng để đông khách

Như đã nói ở trên, nếu không không có kinh nghiệm. Chỉ dựa vào năng lực của bản thân thì bạn khó có thể gặt hái được thành công trong lĩnh vực này. Dưới đây sẽ là các yếu tố quyết định đến sự thành hai bại của bạn. Hãy ngẫm nghĩ và ghi nhớ chúng để tránh gặp phải những điều tiếc nuối không đáng xảy ra khi bán bánh mì ăn sáng bạn nhé!

Kinh nghiệm bán bánh mì ăn sáng sinh lời cao
Kinh nghiệm bán bánh mì ăn sáng sinh lời cao

Tìm địa điểm đẹp bán hàng

Địa điểm bán hàng của bạn cần phải cố định, do đây sẽ là căn cứ giúp khách hàng có thể quay lại mua bánh mì của bạn vào những lần sau đó. Tuỳ thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn có thể chọn điểm bán phù hợp nhất.

Nếu khách của bạn là đối tượng học sinh, sinh viên vậy thì bạn nên chọn cửa hàng ở gấn các khu vực cổng trường học, ký túc xá,..Ngoài ra bạn có thể chọn điểm bán dựa theo các căn cứ sau:

  • Giá thuê phù hợp với ngân sách đầu tư
  • Vị trí dễ quan sát, thoáng mát
  • Nằm trên con đường kinh doanh ẩm thực
  • Có hướng phong thuỷ phù hợp với mệnh của bạn

Tìm nguồn nguyên liệu

Tổng nguyên liệu để chế biến một chiếc bánh mì thì không có nhiều. Do đó bạn nên chọn những loại thực phẩm sạch, còn có hàm lượng dinh dưỡng cao. Tuyệt đối không ham rẻ mà mua những loại thực phẩm đã có dấu hiệu bị hỏng bởi ” của rẻ là của ôi”.

Và bạn thậm chí sẽ không thể dùng những loại thực phẩm này để lám bánh mì. Bởi lương tâm, đạo đức nghề nghiệp sẽ không cho phép bạn làm điều đó. Nếu chẳng may khách hàng sau khi ăn bánh mì ở tiệm của bạn bị ngộ độc thì lúc đó bạn mất hết cả danh dự lẫn sự nghiệp.

Chọn mua nguyên liệu tươi sạch đảm bảo an toàn
Chọn mua nguyên liệu tươi sạch đảm bảo an toàn

Trang bị xe bánh mì

Việc đầu tư xe bán bánh mì sẽ là quyết định đúng đắn của bạn. Xe được sử dụng như một công cụ kiếm tiền, khi mà toàn bộ công đoạn chế biến một chiếc bánh sẽ được thực hiện luôn ở đây. Bạn sẽ không cần sắm thêm một thứ gì nữa, như vậy sẽ tiết kiệm được diện tích sử dụng cũng như chí phí mua dụng cụ phải không nào?

Hiện nay sản phẩm xe bán bánh mì cũng rất đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước. Nhìn từ xa nó sẽ giống như một tiệm bánh mì thu nhỏ, bạn cũng có thể tự tay trang trí cho nó theo như ý mình bằng việc sử dụng tấm dán decal. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, bạn có thể truy cập tại: https://dienmaynguyenkhoi.vn/.

Bí quyết làm bánh mì ngon để bán

Một chiếc bánh mì cực ngon sẽ là điều tiên quyết giúp bạn có thể giữ chân khách hàng. Bánh mì cũng rất đa dạng về các loại nhân ví dụ như: nhân thịt nướng, nhân giò chả, nhân pate, nhân thịt bò,…Thế nhưng muốn có được những chiếc bánh ngon thì bạn nên có cho mình công thức làm đặc biệt, không giống các cửa hàng khác.

Nếu bạn bán bánh mì doner kebab, bạn có thể sử dụng gia vị ướp thịt Doner Kebab và làm theo công thức độc nhất tại Điện máy Nguyên Khôi. Tạo ra được những chiếc bánh mì có lớp vỏ giòn, kẹp bên trong là nhân thịt thơm thấm đậm hương vị độc quyền.

Làm bánh mì ngon với công thức độc quyền của Nguyên Khôi
Làm bánh mì ngon với công thức độc quyền của Nguyên Khôi

Kỹ năng bán hàng

Kỹ năng này vô cùng quan trọng, nó sẽ nằm trong phần kỹ năng mềm của mỗi người. Nói dễ hiểu hơn thì đây là cách ứng xử của bạn đối với các khách hàng của mình. Và để bán bánh mì thành công thì bạn buộc phải trang bị kỹ năng này.

Bạn có thể cho khách hàng thấy được điều này qua thái độ phục vụ của mình. Nhiệt tình, niềm nở, thân thiện, chu đáo,…. Điều này sẽ để lại thiện cảm tốt, khiến họ khó quên được.

Khung giờ bán hàng

Là món ăn có nhiều người sử dụng, tuy nhiên không phải giờ nào mọi người cũng chọn ăn bánh mì. Để biết chính xác khung giờ nào mình sẽ bán hàng thì một lần nữa. Bạn phải tự mình phân tích được hành vi tiêu dùng bánh mì của các đối tượng khách hàng mục tiêu. Tổng kết lại xem họ sẽ sử dụng bánh mì vào lúc nào, với mực đích gì?

Thông thường các cửa hàng bánh mì sẽ bán vào các buổi sáng sớm từ 6h cho đến 9h. Nếu như bạn chỉ kinh doanh nữa ngày thì sau khoảng thời gian ngày bạn có thể chuyển sang làm công việc khác. Thế nhưng lựa chọn khung giờ tan sở từ 16h- 19h cũng là một lựa chọn hay để bán bánh mì.

Giá bán bánh mì

Trên thị trường, giá của một ổ bánh sẽ dao động từ 15.000đ cho đến 30.000đ. Tuỳ thuộc vào khu vực địa lý mà giá của ổ bánh mì sẽ khác nhau. Những khu vực thành thị sẽ có giá bán cao hơn với nông thôn bởi bạn sẽ phải trả giá cao hơn cho mọi chi phí sản xuất bánh.

Tạo hiệu ứng chim mồi

Áp dụng các chiến dịch vào dịp khai trương
Áp dụng các chiến dịch vào dịp khai trương

Hiệu ứng chim mồi sẽ là đòn bẩy. Giúp cho cửa hàng của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn vào những ngày đầu khai trương. Bởi những ngày đầu khách hàng sẽ chưa biết đến cửa hàng của bạn, do vậy bạn có thể chọn triển khai một vài hoạt động sau:

  • Treo standee, baner có màu sắc rực rỡ thu hút sự chú ý của người qua đường.
  • Phát tờ rơi khai trương cho mọi người trong phạm vi 3km tính từ điểm bán hàng.
  • Chạy quảng cáo cho các bài viết khuyến mại trên mạng xã hội.
  • Tặng kèm phiếu giảm giá khi mua đơn hàng tiếp theo.

Địa chỉ mua xe bánh mì tài lộc kiếm nhiều tiền

Tổng kết lại, để kinh doanh bánh mì ăn sáng thành công thì bạn cần phải nằm bắt được hết những kinh nghiệm phía trên. Đồng thời việc chọn mua xe bán bánh mì loại nào mới là phù hợp cũng đóng vai trò rất quan trọng. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình chọn mua, Nguyên Khôi sẽ là điểm bán xe bánh mì uy tín và chất lượng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua xe bán bánh mì ở đây. Bởi từ lâu Nguyên Khôi đã trực tiếp sản xuất và phân phối sản phẩm này đến tay mọi khách hàng. Toàn bộ mọi chi tiết trên xe đều được làm từ chất liệu inox 304, vô cùng chắc chắn. Có khả năng chịu được trọng lực lớn mà không hề xảy ra vấn đề gì.

Xe đẩy bán bánh mì Nguyên Khôi
Xe đẩy bán bánh mì Nguyên Khôi

Mỗi một chiếc xe sẽ có giá chỉ từ 5 triệu, đây là có số khá nhỏ so với tổng lợi nhuận mà bạn sẽ nhận được sau khi kinh doanh. Thế mới nói xe bánh mì Nguyên Khôi chính là sản phẩm tài lộc giúp bạn kiếm nhiều tiền. Bên cạnh đó tại Nguyên Khôi luôn có những ưu đãi cực hấp dẫn khi mua hàng như:

Thông tin ưu đãi
  • Tặng kèm decal dán trang trí xe bánh mì bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao.
  • Đồng hành, kề vai sát cánh với khách hàng từ những ngày đầu tiên.
  • Miễn phí dịch vụ tư vấn chọn mua và kinh doanh cho những người mới.
  • Giao hàng miễn phí tỏng phạm vi 20km tính từ các cơ sản phân phối.
  • Thời gian bảo hành, sửa chữa miến phí lên tới 12 tháng.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm xe bán bánh mì tài lộc tại Nguyên Khôi bạn vui lòng liên hệ tới: 079.222.1234. Ngoài ra để có được trải nghiệm tốt nhất, Nguyên Khôi tạo điều kiện để bạn có thể di chuyển trực tiếp tới các cơ sở phân phối tại:

Thông tin chi nhánh
  • Cơ sở 1: Số 77 Ngõ 16 Định Công Hạ, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 1 Cầu Ông Đụng, Đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TPHCM.
  • Cơ sở 3: 1066- QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai.
  • Cơ sở 4: TT Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình.

Với những kinh nghiệm bán bánh mì ăn sáng ở trên, Nguyên Khôi hy vọng rằng bạn sẽ có được những thông tin chất lượng và bổ ích. Chúc bạn kinh doanh bánh mì đạt được nhiều thành tựu cao, mãi thành công.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Kinh nghiệm bán bánh mì ăn sáng 1 vốn x10 lợi nhuận

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Kinh nghiệm bán bánh mì ăn sáng 1 vốn x10 lợi nhuận
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3