Skip to main content

10 Địa chỉ Mua nồi bánh chưng ở Hà Nội: giá rẻ, bền, đẹp

Quang Huy, Viễn Đông, Nguyên Khôi…là những công ty bán nồi điện chính hãng uy tín ở trung tâm Hà Nội. Chưa kể, tại các quận huyện có thể ước tính đến hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ với đủ kiểu dáng mẫu mã cũng như mức giá khác nhau. Việc tìm mua nồi luộc bánh chưng ở Hà Nội chính hãng, chất lượng, giá rẻ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Vậy nên, bài viết ngay hôm nay, chúng tôi sẽ điểm danh các địa chỉ mua bán uy tín được đánh giá tốt bạn có thể lựa chọn.

Mua nồi bánh chưng ở Hà Nội
Mua nồi bánh chưng ở Hà Nội

Quang Huy

Địa chỉ: 568 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai

Nồi bánh chưng tại Hà Nội không thể không kể Quang Huy. Với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Có nồi bánh chưng vuông và tròn nên khi mua khách hàng không phải đắn đo.

Tại đây các sản phẩm nồi điện luộc bánh chưng đều được sản xuất trực tiếp, hàn gò bằng máy dập cao cấp, đảm bảo chất lượng và có thời gian bảo hành lên tới 1 năm.

Nên khi nồi có vấn đề khách có thể đến tận nơi để sửa chữa và đổi trả nếu muốn.

Nồi Quang Huy
Nồi Quang Huy

Viễn đông

Địa chỉ: C32 Ngõ 409 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty Viễn Đông là một địa điểm lý tưởng để mua nồi luộc bánh chưng tại Hà Nội. Tại dây chuyên cung cấp các loại nồi điện công nghiệp với đủ dung tích từ 20L…1000L đáp ứng mọi nhu cầu.

Đặc biệt, các loại nồi điện Viễn Đông được người tiêu dùng vô cùng tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm liền. Mua tại Viễn Đông bạn chọn được sản phẩm tốt, giá thành rẻ và dịch vụ bảo hành lâu dài.

Nồi thương hiệu Viễn Đông
Nồi thương hiệu Viễn Đông

Bếp 36

Địa chỉ: 270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân, Hà Nội

Bếp 36 có đội ngũ kinh doanh giỏi, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Bộ phận kỹ thuật đã được đào tạo và có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc sản xuất và sửa chữa. Bộ phận chăm sóc khách chu đáo giải đáp nhanh mọi thắc mắc. Bộ phận tư vấn viên nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp. Xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng dành cho bếp 36

Với chính sách bán hàng linh hoạt, Bếp 36 ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Hà Nội. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu giúp người tiêu dùng thuận tiện nhất, Bếp 36 còn xây dựng hệ thống giao hàng và thanh toán bằng nhiều hình thức với từng điều kiện của khách hàng đem lại sự hài lòng về dịch vụ.

Nồi thương hiệu Bếp 36
Nồi thương hiệu Bếp 36

Điện máy Nguyên Khôi

Địa chỉ: 16/77 P. Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện máy Nguyên Khôi là một trong những công ty bán nồi luộc bánh chưng bằng điện uy tín được đánh giá 5 sao tại Hà Nội. Đến đây, khách hàng sẽ được chăm sóc tốt với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt huyết.

Thành lập từ năm 2007 tới nay đã 15 năm, nồi bánh chưng Nguyên Khôi đã tiên phong ở thị trường Hà Nội về mẫu mã. Các sản phẩm luôn được cập nhật đổi mới mỗi năm, nhằm theo kịp và đáp ứng đúng nhu cầu ở mọi thời điểm.

Nguyên Khôi luôn đề cao phương châm “nói thật, làm thật, giá trị thật”. Đảm bảo chất lượng trong từng khâu sản xuất, 100% sử dụng inox 304 dày dặn đem đến sản phẩm tốt nhất.

Nồi thương hiệu Nguyên Khôi
Nồi thương hiệu Nguyên Khôi

Điện máy Bếp Việt

Địa chỉ: 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết bị bếp. Công ty Điện máy Bếp Việt là một trong số đó. Hệ thống cửa hàng chi nhánh trải dài khắp các quận Hà Nội, HCM…Sau khi thành lập công ty này đã không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị đem lại hiệu quả cao trong sản xuất.

Nồi nấu bánh chưng Bếp Việt là một trong những doanh nghiệp bán lẻ các loại nồi điện dẫn đầu …Đặc biệt, cửa hàng còn đảm nhận dịch vụ sửa chữa, bảo trì giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Nồi Bếp Việt
Nồi Bếp Việt

Điện máy Dũng Doanh

Địa chỉ: Số 251C8 Khu đô thị Đại Kim, Đường Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện máy Dũng Doanh là một địa chỉ bán nồi inox luộc bánh chưng ở Hà Nội có tiếng. Chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bếp tốt với mức giá phải chăng đi kèm dịch vị hậu mãi tốt số 1.

Dũng Oanh cam kết chỉ bán hàng chất lượng cao. Cửa hàng luôn khuyến khích khách hàng tìm hiểu về hãng và xem kỹ sản phẩm mua được được thiết bị bếp tốt. Tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Nồi thương hiệu Dũng Oanh
Nồi thương hiệu Dũng Oanh

Cửa hàng gò tôn inox

Địa chỉ: Đội 7 xã Vân côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Bạn đang muốn tìm mua cho đình cũng như cho mình một chiếc nồi bánh chưng bằng tôn tại Hà Nội để tiết kiệm cho phí. Vậy thì không thể bỏ lỡ cửa hàng gò tôn inox tại Tây mỗ. Đây là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn mua nồi luộc bánh chưng bằng củi tại Hà Nội.

Tại đây có rất nhiều kích cỡ nồi khác nhau, bạn sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn sản phẩm phù hợp với năng suất. Tất nhiên, mức giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các địa điểm khác.

Nồi tôn
Nồi tôn

Huy Hải

Địa chỉ: Phố Bặt (Gần Ngã Ba Cầu Lão) – Ứng Hòa – Hà Nội

Nếu bạn ở vùng ngoại ô Hà Nội, muốn tìm một cửa hàng tự sản xuất nồi bánh chưng. Vậy thì có thể tìm đến Huy Hải nằm ở huyện Ứng Hòa.

Mặc dù chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng Huy Hải đã kinh doanh hơn 14 năm, luôn nỗ lực và phát triển. Đến nay, đã có webiste bán hàng và trở thành 1 địa chỉ bán nồi bánh chưng uy tín tại Hà Nội.

Nồi thương hiệu Huy Hải
Nồi thương hiệu Huy Hải

Trung Thành

Địa chỉ: 707 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, HN

Trung Thành chuyên cung cấp các mẫu nồi điện inox với các vật tư cho các ngành nghề thiết bị bếp công nghiệp. Sản phẩm nồi bánh chưng Trung Thành inox sáng không hoen gỉ. Thiết kế mẫu mã đẹp, bắt mắt.

Nồi thương hiệu Trung Thành
Nồi thương hiệu Trung Thành

Newsun

Địa chỉ: Số 28/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (cách ngã tư Khuất Duy Tiến 500m)

Nồi bánh chưng newsun ghi điểm cộng với khách hàng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi chính sách bán hành, chế độ bảo hành dai hạn. Nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình.

Hơn thế nữa, công ty còn thường xuyên cập nhật các mẫu mới để phù hợp với nhu cầu thực tiễn.

Nồi thương hiệu newsun
Nồi thương hiệu newsun

Tại đây, không chỉ có nồi luộc bánh chưng bằng điện mà còn cung cấp các loại thiết bị bếp như nồi bán phở, lò quay gà vịt, máy xay giò chả….nên khi đến đây bạn có mua sắm đầy đủ.

Trên đây là 8 địa chỉ đáng tin cậy trong việc mua nồi luộc bánh chưng tại Hà Nội. Hãy comment bên dưới để cùng chia sẻ với mọi người. Mong rằng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ hữu ích với bạn.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 10 Địa chỉ Mua nồi bánh chưng ở Hà Nội: giá rẻ, bền, đẹp

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10 Địa chỉ Mua nồi bánh chưng ở Hà Nội: giá rẻ, bền, đẹp
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3