Skip to main content

Giá 9 Mẫu Nồi nấu rượu bằng đồng 2023 siêu rẻ, cực bền tốt nhất

Nồi nấu rượu bằng đồng là sản phầm cải tiến, có khả năng khắc phục một số nhược điểm của nồi nấu rượu truyền thống. Nồi giúp việc chưng cất rượu đạt hiệu quả, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức người nấu. Vậy đây có thực sự là chiếc nồi tốt, đáng được đầu tư hay không? Cùng đọc bài viết dưới để hiểu rõ hơn về mẫu nồi này nhé!

Nồi nấu rượu bằng đồng phù hợp với đối tượng nào?

Nhìn vào thị trường hiện nay chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng nhu cầu sử dụng các mẫu nồi chưng cất rượu chuyên dụng, có dung tích lớn đang ngày càng gia tăng, trong đó phải kể đến nồi nấu rượu bằng đồng. Bởi việc sử dụng nồi nấu rượu truyền thống, tự chế không còn mấy khả quan, nó không thể đáp ứng đủ số lượng rượu mà chủ cơ sở rượu cần.

Vậy nồi nấu rượu đồng phù hợp với những đối tượng nào? Đa phần các mẫu nồi nấu rượu bằng đồng đều có thể tích lớn, giá thành cao. Nên nồi chỉ đặc biệt thích hợp với những cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu có quy mô lớn.

Nồi nấu rượu bằng đồng có thể tích lớn
Nồi nấu rượu bằng đồng có thể tích lớn

Cấu tạo nồi nấu rượu bằng đồng có gì nổi trội

Nồi nấu rượu bằng đồng ra đời với mục đích khắc phục những hạn chế của nồi nấu rượu truyền thống. Sản phẩm có thiết kế hiện đại kèm theo nhiều tính năng thông minh, từ đó mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Thân nồi

Thân nồi được thiết kế theo kiểu dáng hình trụ tròn, thiên về chiều cao nên dù có là mẫu nồi có dung tích lớn thì cũng không làm tốn nhiều diện tích không gian. Hơn nữa kiểu dáng này còn tăng thêm sự chuyên nghiệp cho khu vực sản xuất rượu.

Lớp vỏ bên ngoài nồi được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, có khả năng chống han gỉ và dễ lau chùi giữ cho nồi luôn sáng bóng như mới.

Thân nồi có thiết kế hình trụ thẳng đứng
Thân nồi có thiết kế hình trụ thẳng đứng

Khoang nồi

Toàn bộ phần ruột bên trong nồi đều được làm bằng chất liệu đồng, đây là loại chất liệu có tuổi thọ cao và có khả năng loại bỏ chất sunfua ra khỏi quá rượu trong quá trình chưng chất. Nhờ vậy mà rượu thành phẩm đạt chuẩn vị và có mùi thơm hơn.

Hệ thống điện

Hệ thống điện của nồi nấu rượu bằng đồng được lắp đặt ở bên dưới đáy nồi, bao bọc bởi lớp nhựa cách điện. Điều này giúp bảo đảm an toàn tối đa cho người dùng.

Nắp nồi

Nắp nồi được thiết theo hình chóp, có khóa nắp cố định bên ngoài nhằm đảo bảo quá trình chưng cất đạt hiệu suất cao rất, hơi rượu không bị thất thoát ra ngoài. Hơn nữa với thiết kế này còn giúp cho quá trình ngưng tụ được diễn ra thuận lợi hơn.

Nắp nồi được thiết kế theo hình chóp
Nắp nồi được thiết kế theo hình chóp

Hệ thống ngưng tụ

Hệ thống ngưng tụ là một chiếc ống rỗng, nối liền từ nắp nồi sang ruột gà nằm trong bồn làm mát. Bộ phận này có nhiệm vụ dẫn hơi rượu từ nồi chưng cất sang bồn làm mát. Ngoài ra, ống ngưng tụ còn có các khóa chốt nên người dùng có thể tháo rời để di chuyển hay vệ sinh nồi một cách dễ dàng.

Hệ thống van xả

Sau mồi lần chưng cất xong, người dùng chỉ cần mở van là đã có thể thải lượng bỗng rượu thừa trong nồi, đồng thời xả nước bẩn ra ngoài khi vệ sinh nồi. Chình vì vậy mà công việc vệ sinh nồi trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn, bạn sẽ không cần phải tốn nhiều sức lực để nghiêng nồi hay múc từng chút nước ra.

Nồi có hệ thống van xả tiện lợi
Nồi có hệ thống van xả tiện lợi

Chân nồi

Ở bên dưới đáy nồi có thêm 3 chiếc chân được gia công bằng chất liệu inox, đứng trụ xung quanh, giúp nồi không bị xê dịch khi có lực tác động vào. Không những vậy, bộ phận này còn tạo khoảng cách giữa nồi với mặt sàn nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bảng giá 9 mẫu nồi nấu rượu bằng đồng 2023

Vì được gia bằng bằng chất liệu có giá thành đắt đỏ, lớp vỏ bằng inox, lớp lõi bằng đồng nên các mẫu nồi nấu rượu bằng đồng cũng có giá thành tương đối cao. Sau đây là bảng giá của một số đơn vị bán chuyên bán nồi nấu rượu đồng tại Hà Nội:

Loại nồi Giá thành
10kg 18.000.000 VNĐ
20kg 20.000.000 VNĐ
30kg 22.000.000 VNĐ
40kg 25.800.000 VNĐ
50kg 27.800.000 VNĐ
60kg 29.000.000 VNĐ
80kg 33.200.000 VNĐ
100kg 37.800.000 VNĐ
150kg 39.000.000 VNĐ
Giá bán nồi nấu rượu bằng đồng
Giá bán nồi nấu rượu bằng đồng

Nồi nấu rượu bằng đồng và inox có gì khác biệt?

Song song với sự ra đời của nồi nấu rượu bằng đồng là những mẫu nồi nấu rượu bằng inox. Vậy 2 loại nồi này có gì khác biệt? Chúng có những ưu nhược điểm gì?

Nồi nấu rượu bằng đồng

Ưu điểm

  • Dẫn nhiệt tốt
  • Có khả năng loại bỏ hợp chất lưu huỳnh và một số kim loại nên giúp cho rượu thành phẩm đảm bảo và đạt chuẩn hơn

Nhược điểm:

  • Giá thành đắt
  • Dễ bám cặn, khó lau chùi
Đặc điểm của nồi nấu rượu bằng đồng
Đặc điểm của nồi nấu rượu bằng đồng

Nối nấu rượu inox

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ
  • Không han gỉ, dễ lau chùi
  • Tuổi thọ cao

Nhược điểm

  • Dẫn nhiệt kém
  • Không có khả năng loại bỏ các tạp chất trong rượu
Nồi nấu rượu inox
Nồi nấu rượu inox

Kết luận

Tóm lại mỗi loại nồi đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của từng người sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Ví dụ như nếu bạn đang tìm một chiếc nồi nấu rượu có độ bền cao, giá thành phải chăng thì nồi nấu rượu inox chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Như vậy là Nguyên Khôi vừa thông tin đến bạn về mẫu nồi nấu rượu bằng đồng, nếu bạn có bất kì câu hỏi nào hay muốn tìm hiểu thêm về mẫu nồi nấu rượu bằng inox thì có đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua hotline 079 222 1234  hoặc để lại số điện thoại bên dưới, Nguyên Khôi sẽ gọi lại cho bạn ngay.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 05/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Giá 9 Mẫu Nồi nấu rượu bằng đồng 2023 siêu rẻ, cực bền tốt nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Giá 9 Mẫu Nồi nấu rượu bằng đồng 2023 siêu rẻ, cực bền tốt nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3