Skip to main content

TOP 4 mẫu nồi nấu rượu bằng củi 30kg giá rẻ, bán chạy nhất

Nồi nấu rượu bằng củi 30kg là thiết bị công nghiệp chuyên dùng để chưng cất rượu các loại. Vậy có nên sử dụng nồi nấu rượu dùng củi 30kg không? – Đây là câu hỏi nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhất hiện nay. Bài viết dưới đây, Nguyên Khôi sẽ review đến bạn một số mẫu nồi nấu rượu 30kg dùng củi bán chạy nhất, cùng xem ngay nhé!

Review nồi nấu rượu bằng củi 30kg
Review nồi nấu rượu bằng củi 30kg

Giá nồi nấu rượu bằng củi 30kg

Mức giá bán nồi nấu rượu 30kg bằng củi vô cùng phải chăng, hợp lý. Chỉ từ 12 – 15 triệu, bạn đã có thể sở hữu mẫu nồi Inox chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín. Những mẫu nồi nhôm truyền thống sẽ có mức giá bán rẻ hơn, tuy nhiên chất lượng thì không được đảm bảo. Sản phẩm phù hợp với những hộ kinh doanh không có số vốn đầu tư ban đầu quá nhiều. 

Nồi nấu rượu bằng củi 30kg giá bao nhiêu
Nồi nấu rượu bằng củi 30kg giá bao nhiêu

Review Top 4 nồi nấu rượu bằng củi 30kg 

Các mẫu nồi nấu rượu bằng củi 30kg bán chạy nhất:

Nồi rượu đun than củi 30kg Anh Đức

Nồi nấu rượu Anh Đức được cấu tạo với lớp vỏ làm từ chất liệu Inox cao cấp, sáng bóng, hạn chế tối đa hiện tượng hoen gỉ khi sử dụng. Bên trong nồi được lót lớp foam bảo ôn cách nhiệt giúp hạn chế thất thoát hơi nóng. Đáy nồi được lắp đặt 6 ống nhiệt có tác dụng tăng thêm diện tích tiếp xúc giữa nước và lửa, giúp hạn chế khói bụi và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Nồi nấu rượu dùng củi Anh Đức
Nồi nấu rượu dùng củi Anh Đức

Nồi nấu rượu bằng củi 30kg Quang Huy

Nồi rượu dùng củi Quang Huy có kích thước nhỏ gọn, bồn ngưng tụ được thiết kế tách rời. Phần ống dẫn rượu được làm từ chất liệu đồng đỏ cao cấp với khả năng dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt hơn so với Inox. Phía dưới đáy nồi là hệ thống buồng đốt có thiết kế rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng quan sát để tiếp nhiên liệu kịp thời.

Nồi nấu rượu bằng củi 30kg Quang Huy
Nồi nấu rượu bằng củi 30kg Quang Huy

Nồi nấu rượu bằng củi năng suất 30kg Kiên Phương

Mẫu nồi rượu Kiên Phương được làm hoàn toàn từ chất liệu Inox cao cấp, sáng đẹp. Nồi được tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại đi kèm như: đồng hồ đo áp suất, van xả bỗng rượu, van xả nước,…Bên trong nồi được trang bị thêm ống sục hơi rượu, đảm nhiệm vai trò tạo ra sự luân chuyển liên tục trong lòng dung dịch, giúp cơm rượu chín đều và bay hơi nhanh chóng, nói không với hiện tượng khê cháy do mức nhiệt chỉ tập trung ở phần đáy nồi như trước đây. 

Nồi nấu rượu Kiên Phương
Nồi nấu rượu Kiên Phương

Nồi hơi nấu rượu bằng củi 30kg tại nồi nấu rượu giá rẻ

Đây là mẫu nồi nấu rượu bằng hơi có thiết kế khá lạ mắt. Nồi được trang bị lò hơi đi kèm, người dùng sẽ cho nhiên liệu củi vào bên trong lò hơi, hơi nóng sẽ đi qua dây dẫn và lan tỏa đều xung quanh thành nồi rượu. Ưu điểm của hình thức đun nấu này là hạn chế tối đa hiện tượng khói tro và ám mùi lên thành phẩm rượu. Tuy nhiên thiết kế nồi hơi khá cồng kềnh, đòi hỏi không gian diện tích lắp đặt lớn. 

Nồi nấu rượu củi dùng hơi
Nồi nấu rượu củi dùng hơi

Nồi nấu rượu bằng củi 30kg so với nồi điện 30kg loại nào tốt hơn

Bảng so sánh chi tiết giữa 2 sản phẩm:

Tiêu chí so sánh Nồi nấu rượu điện 30kg Nồi nấu rượu bằng củi 30kg
Chất liệu Inox 304  Inox 304/201
Thời gian nấu rượu 4-6 giờ  8-10 giờ
Năng suất nấu rượu 28 – 29 lít rượu/ mẻ 20 – 22 lít rượu/mẻ (bị hao hụt nồng độ)
Độ an toàn  Cao. Tích hợp bảng điều khiển kèm aptomat chống giật, hạn chế cháy nổ Kém. Dễ cháy nổ, sản sinh ra nhiều khói tro độc hại đến sức khỏe
Thao tác sử dụng  Vận hành tự động, sử dụng dễ dàng, có thể cài đặt nhiệt độ đun nấu  Vận hành thủ công, cần canh chừng và tiếp nhiên liệu thường xuyên 
Thao tác vệ sinh  Bề mặt Inox vệ sinh dễ dàng  Đáy nồi bị bám tro đen, không thể vệ sinh và làm sạch triệt để
Chất lượng rượu  Thơm ngon, chuẩn vị, đảm bảo vệ sinh  Bị ám mùi khói tro 
Độ bền ~20 năm sử dụng  8 – 10 năm sử dụng
So sánh nồi nấu rượu bằng củi và bằng điện 30kg
So sánh nồi nấu rượu bằng củi và bằng điện 30kg

Hiện tại, nồi nấu rượu bằng điện đã ra đời và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của nồi củi truyền thống. Cùng với mức dung tích 30kg, nồi nấu rượu bằng điện có thể cho ra 28 – 29 lít rượu thành phẩm trong khoảng thời gian ngắn (4-6 giờ). Ngoài ra, nồi nấu rượu điện vận hành hoàn toàn tự động nên người dùng không cần tốn công sức đứng kiểm tra và canh chừng một cách thường xuyên.

Nồi nấu rượu bằng điện Nguyên Khôi
Nồi nấu rượu bằng điện Nguyên Khôi

Để sở hữu nồi nấu rượu điện 30kg với mức giá ưu đãi nhất, bạn hãy ghé ngay Điện máy Nguyên Khôi – đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối nồi nấu rượu công nghiệp cho nhà hàng, xưởng sản xuất và kinh doanh rượu trên thị trường. Sản phẩm có đa dạng kiểu dáng và mức dung tích khác nhau, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh lớn nhỏ trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234

Trên đây là toàn bộ những ưu nhược điểm khi sử dụng nồi nấu rượu bằng củi 30kg. Cảm ơn bạn đã đón đọc. Chia sẻ ngay nếu cảm thấy bài viết hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho TOP 4 mẫu nồi nấu rượu bằng củi 30kg giá rẻ, bán chạy nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 4 mẫu nồi nấu rượu bằng củi 30kg giá rẻ, bán chạy nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3