Skip to main content

Review Quán Phở bò Bát Đàn (Phố Cổ) Có Ngon, Đáng Thử

Phở bò Bát Đàn thơm ngon trứ danh từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của những tín đồ ưa thích thưởng thức hương vị phở gia truyền. Phần nguyên liệu được tuyển chọn tươi ngon cùng nước dùng thơm ngon đậm đà và hấp dẫn làm nức lòng biết bao thế hệ thực khách, trong đó có cả những du khách nước ngoài. Dành một buổi đi khám phá hương vị món ăn đặc trưng của quán nhé!

Giới thiệu quán Phở bò Bát Đàn gia truyền 100 năm tuổi 

Quán phở bò gia truyền Bát Đàn đã có tuổi đời hơn 100 năm. Trong đó quán thu hút số lượng lớn thực khách từ nhiều thế hệ và lấy luôn địa điểm con phố để làm tên quán tọa lạc tại số 49 Xã Đàn – đây là con phố trung gian nối từ Hàng Bồ đến Phùng Hưng.

Phở bò Bát Đàn
Phở bò Bát Đàn

Nếu có dịp ghé qua con phố này vào những thời gian cao điểm như buổi sáng hoặc gần đóng cửa các bạn sẽ thấy có rất nhiều người đứng xếp hàng để chờ thưởng thức tô phở ngon nóng hổi và hấp dẫn.

Điểm đặc biệt chỉ có ở Phở bò Bát Đàn

Quán khá đông khách nên cũng có những quy định khá đặc biệt và cũng khác biệt hơn so với những quán phở khác. Các bạn có thể tham khảo một số điểm đặc biệt dưới đây để không quá bất ngờ khi ghé qua quán thưởng thức món ăn nhé!

Xếp hàng trả tiền trước khi ăn

Quán khá đông khách, nhân viên bán hàng và chủ quán rất khó kiểm soát được lượng khách vào ra ở cửa hàng, chính vì vậy mà quán có quy định khách sẽ xếp hàng để trả tiền sau đó lấy suất phở của mình và lựa chọn chỗ ngồi khi ăn tại quán.

Xếp hàng mua phở
Xếp hàng mua phở

Tự phục vụ chính mình

Thông thường khi đến những quán phở các bạn sẽ được các nhân viên quán phục vụ và bưng bê nhiệt tình, tuy nhiên với quán phở bò Bát Đàn các bạn sẽ tự túc trong khâu phục vụ mình. Đây cũng là một trong những bất tiện khá lớn mà nhiều thực khách không ưa thích ở điểm này khi ghé quán.

Chỉ bán buổi sáng

Các thực khách cũng nên chú ý về khoảng thời gian nhất định ghé quán trong ngày bởi quán chỉ bán vào khoảng thời gian từ 6 giờ sáng – 10 giờ sáng mà thôi. Nếu bạn dậy quá muộn cũng không thể thưởng thức tô phở ngon và nóng hổi tại quán trong ngày.

Không gian nhỏ hẹp

Một nhược điểm khác mà bạn có thể không cảm thấy thực sự hài lòng và thoải mái khi ghé quán thưởng thức món ăn đó là không gian tại quán hơi nhỏ hẹp và đặc biệt là với tình trạng thường xuyên đông khách khi ngồi ăn tại quán cũng ít nhiều cảm thấy khá bất tiện.

Review thực: Phở bò Bát Đàn có ngon như lời đồn

Quán phở Bát Đàn với tuổi đời lâu năm, hương vị sau nhiều năm vẫn không thay đổi. Trải nghiệm hương vị thực tế của món ăn mới thấy quả là “đúng như lời đồn:.

Vị ngon nước dùng

Trải qua nhiều năm và qua nhiều thế hệ nhưng hương vị nước dùng vẫn giữ nguyên hương vị đậm đà truyền thống. Bên cạnh đó nấu tinh ý các bạn có thể để ý là phở Bát Đàn không sử dụng mì chính để tạo độ ngọt mà thay vào đó là vị ngọt thanh nhẹ dịu của phần xương bò hòa quyện cùng nước mắm và các gia vị bí truyền đi kèm.

Nấu nước dùng ngon chuẩn vị
Nấu nước dùng ngon chuẩn vị

Bánh phở

Phần bánh phở dai mềm được trụng rất khéo nên không hề bị mềm quá. Bên cạnh đó phở cũng không bị nát như một số tô phở ở những hàng quán khác. Bánh phở đảm bảo với màu trắng trong đẹp mắt và hấp dẫn.

Thịt bò

Một bát phở không quá đầy nhưng bù lại có rất nhiều thịt bò. Phần thịt bò của quán cũng vô cùng đa dạng để phục vụ nhu cầu từ thực khách trong đó bao gồm bò tái, nạm bò, gầu bò. Nguyên liệu thịt bò được tuyển chọn thơm ngon.

Tô phở đầy ụ trọn vị ngon
Tô phở đầy ụ trọn vị ngon

Đánh giá chung của cộng đồng

Quán phở lâu năm nhận được nhiều đánh  giá 5 sao từ thực khách và cộng đồng mạng đến thưởng thức. Tô phở thơm ngon nóng hổi với hành lá thơm lừng ăn cùng chút dấm tỏi, vị chanh chua chua và những chiếc quẩy thơm giòn khó có thể cưỡng lại. Nhận xét chúng của khách hàng đa phần khen hương vị nước dùng phở thơm ngon, có điểm hạn chế là quán khá đông và không nhận phục vụ khách như nhiều quán phở khác.

Kết luận

Nếu bạn chưa từng trải nghiệm cảm giác xếp hàng chờ đợi để bưng ra những tô phở nóng hổi và thưởng thức thì hãy ghé qua quán để thưởng thức ngay nhé. Món phở khiến cho nhiều thực khách mê mẩn qua từng thế hệ. Tất cả tạo nên sự tò mò và kích thích cảm giác háo hức để được nếm trọn vẹn hương vị món ăn gia truyền độc đáo và không kém phần hấp dẫn.

Quý khách hàng có dự định mở quán phở thu hút khách đồng thời đáp ứng nhu cầu kinh doanh hàng quán, đặc biệt là các quán có lượng khách đông đảo thì nên sắm ngay nồi nấu phở điện chuyên dụng tại Nguyên Khôi. Công ty có chính sách bảo hành tốt cùng chất lượng đảm bảo và chính sách dịch vụ uy tín, dung tích nồi nấu đa dạng đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 14/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review Quán Phở bò Bát Đàn (Phố Cổ) Có Ngon, Đáng Thử

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review Quán Phở bò Bát Đàn (Phố Cổ) Có Ngon, Đáng Thử
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3