Skip to main content

10 Địa chỉ ăn phở dê Bát Đá ngon quên lối về

Món phở dê Bát Đá được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như thịt dê tươi, thịt dê chín, bánh phở dai mềm cùng với giá đỗ và hành lá trang trí bắt mắt. Lưu lại những địa chỉ ăn ngon trứ danh mà ai cũng nên ghé qua 1 lần dưới đây.

Phở dê Bát Đá – vị ngon phở đặc biệt

Với những tín đồ ưa thích thưởng thức món phở thơm ngon hấp dẫn chắc chắn đã không còn xa lạ với phở dê bát đá 300 độ C. Khác với phở thông thường món phở dê Bát Đá cũng có cách thưởng thức đặc biệt hơn. Một phần phở bao gồm nước dùng, thịt dê thái lát, bánh phở cùng với rau ăn kèm. Khi muốn thưởng thức các bạn chỉ cần nhúng vào bát đang sôi ùng ục đảm bảo hương vị thơm ngon đến giọt cuối cùng.

Hương vị phở dê Bát Đá siêu thơm ngon
Hương vị phở dê Bát Đá siêu thơm ngon

Món ăn là hương vị đặc trưng của nước dùng được ninh từ xương cùng với các nguyên liệu được ninh – hầm từ 6 – 8 tiếng giúp dậy mùi tự nhiên, thịt dê mềm thơm, ăn không hề hôi chút nào. Cũng chính bởi 1 bát phở chất lượng như vậy nên giá phở dê bát đá khá đắt từ 220.000đ/bát, giá cao hơn so với những bát phở truyền thống.

10 Quán phở dê Bát Đá ngon nhất

Tham khảo ngay những địa chỉ ăn món phở dê siêu ngon siêu hấp dẫn dưới đây để thưởng thức nhé! Chắc chắn sẽ là những điểm đến lý tưởng mà bạn có thể thưởng thức những tô phở ngon chuẩn vị cả về mặt hình thức và chất lượng.

Phở dê bát đá ở Hà Nội – OK Con Dê

Địa chỉ:75 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Một trong những địa chỉ phở dê bát đá Hà Nội ngon trứ danh mà bạn nên thử khi đến đây. Hương vị phở thơm ngào ngạt cùng với nguyên liệu chín từ thịt dê siêu thơm ngon hấp dẫn. Quán có cung cách phục vụ nhiệt tình, mỗi vị khách tới quán đều được trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt nhất.

Quán OK Con Dê
Quán OK Con Dê

Phở dê bát đá Hải Phòng – quán dê tươi Bình Minh

Địa chỉ: 5 Nguyễn Tri Phương, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Quán phở dê ngon số 1 tại Hải Phòng được nhiều thực khách lựa chọn khi đến với nơi đây. Những bát phở được nung nóng đồng thời duy trì nhiệt độ tương đương tới gần 300 độ C trước và trong suốt quá trình thưởng thức. Đặc biệt phần thịt dê thơm phưng phức với nước dùng siêu đặc trưng. Món phở dê Bát Đá suất đặc biệt tại quán là món ngon nhất trong thực đơn của quán.

Quán lẩu dê Linh Đàm

Địa chỉ: Số 03 – TT1A, P. Bằng Liệt, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Thêm một địa chỉ hữu ích để các bạn có thể thưởng thức hương vị phở dê bát đá Hà Nội chuẩn vị . Quán nằm trong khu đô thị Linh Đàm với không gian siêu rộng rãi thích hợp nhậu và thưởng thức ẩm thực. Hương vị món phở dê Bát Đá tại đây không chỉ đảm bảo chất lượng mà cả về mặt hinh thức. Các bạn có thể ghé phở dê Bát Đá Linh Đàm để tận hưởng hương vị hấp dẫn này.

Quán lẩu dê Linh Đàm
Quán lẩu dê Linh Đàm

Quán phở Vinh Xuân Quán

Địa chỉ: 85 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Tìm kiếm một quán phở dê bát đá Đà Lạt siêu ngon các bạn có thể đến với Vinh Xuân Quán. Quán phở gây thương nhớ cho mọi thực khách nhờ chất lượng món ăn cực ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó quán nằm ngay trung tâm thành phố nên được nhiều người lựa chọn.

Phở Thố Đá

Địa chỉ: 42 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Nếu có dịp đi thành phố Hồ Chí Minh mà muốn thưởng thức món phở dê hấp dẫn trứ danh các bạn có thể đến với cửa hàng phở Thố Đá. Một bát phở trung bình chỉ có giá từ 90.000đ – 100.000đ mà thôi, rẻ hơn so với mặt bằng chung. Quán phở dê bát đá tphcm này được nhiều thực khách đánh giá 5 sao bởi chất lượng món ăn cực hấp dẫn.

Quán phở Thố Đá
Quán phở Thố Đá

I Love Phở

Địa chỉ: Số 53, Thái Phiên, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Cửa hàng phở chuyên các món đặc sản phở và phở bát đá nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Quán phở dê Bát Đá Đà Nẵng này có thực đơn phở tương đối phong phú, ngon nhất là thực đơn phở đặc biệt tại quán. Giá bát phở cao nhất cũng chỉ tầm 100.000đ mà thôi, ăn no nê luôn!

Phở dê Bát Đá Ninh Bình

Địa chỉ: số nhà 29, ngõ, 458 đường Nguyễn Huệ, Nam Bình, Ninh Bình

Là một trong những nhà hàng thịt dê nổi tiếng tại Ninh Bình với toàn món đặc sản. Thưởng thức hương vị phở dê siêu ngon giá thành phải chăng và cực kì hấp dẫn. Bên cạnh đó dê đúng vị và không hề nặng mùi thưởng thức cùng vị phở siêu đậm đà

Hương vị phở dê Ninh Bình
Hương vị phở dê Ninh Bình

Quán dê tươi Bình Minh

Địa chỉ: 5 Nguyễn Tri Phương, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Quán ăn siêu sạch sẽ cùng đồ ăn tươi ngon, thịt dê mềm và nước dùng thì siêu đậm đà. Một tô phở dê có giá là 120.000đ. Đây cũng được xem là mức giá phải chăng và phù hợp so với mặt bằng chung. Nhân viên tại quán thì siêu nhiệt tình và chu đáo.

Phở dê Bát Đá Bình Dương

Địa chỉ: 209 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Nếu có dịp đến Bình Dương các bạn có thể đến với quán Song Tâm – 1 trong những địa chỉ thưởng thức phở siêu ngon ở khu vực này. Công thức nước dùng phở được chế biến đặc biệt, đậm đà và vô cùng vừa miệng. Thịt dê tái thơm mềm dai siêu hấp dẫn.

Quán phở Bát Đá Bình Dương
Quán phở Bát Đá Bình Dương

Quán phở dê Bát Đá Huế

Địa chỉ: Số 95, Lê Viết Lượng, thành phố Huế

Và cuối cùng là địa chỉ thưởng thức phở dê duy nhất tại Huế. Các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm thưởng thức tô phở siêu đặc biệt được đun nóng ở nhiệt độ 300 độ C với phần thịt dê thơm mềm cực hấp dẫn.

Mở quán phở dê Bát Đá đông khách cần chuẩn bị gì?

Phở dê Bát Đá
Phở dê Bát Đá

Bên cạnh cách nấu phở dê bát đá ngon các bạn cần đầu tư 1 chiếc nồi nấu phở điện chuyên dụng phục vụ công việc bán hàng. Công ty Nguyên Khôi sẽ là lựa chọn uy tín nhất cho mọi người trong lĩnh vực đồ điện gia dụng công nghiệp. Sản phẩm nổi nấu phở điện là mặt hàng chủ lực của công ty 100% chất liệu inox 304 chống oxy hóa.

  • Đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên môn dịch vụ đảm bảo chất lượng phục vụ như nhau dù đến bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống Nguyên Khôi.
  • Cam kết về giá, bảo hành và đổi trả trong thời gian quy định theo đúng quy trình và điều kiện đưa ra một cách cụ thể, rõ ràng và minh bạch.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt và tư vấn giúp người dùng an tâm về an toàn điện.
  • Bảo hành sản phẩm lên tới 6 NĂM (1 năm phần điện + 6 năm phần inox)

Nguyên Khôi cam kết về chất lượng và nguyên vật liệu được sử dụng bằng inox cao cấp giữ cho sản phẩm luôn duy trì sáng bóng và độ bền cao theo thời gian giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa. Chi tiết về sản phẩm liên hệ hotline 079.222.1234

Trên đây là những chia sẻ về các địa chỉ ăn phở dê bát đá ngon. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn ra một địa điểm để cùng bạn bè và người thân thưởng thức. Đừng quên để lại bình luận bên dưới nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích nhé

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 29/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 10 Địa chỉ ăn phở dê Bát Đá ngon quên lối về

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10 Địa chỉ ăn phở dê Bát Đá ngon quên lối về
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3