Skip to main content

Top 3 Quán Phở Gà Kao Ngon Nổi Tiếng Chất Lượng Nhất Tại Hà Nội

“Phở gà” vẫn luôn là linh hồn tinh tuý của ẩm thực xứ Hà Thành. Đặc biệt là phở gà Kao, chuỗi nhà hàng phở gà bất bại, có doanh thu cực khủng trong các quý. Sẽ thật là đáng tiếc nếu như bạn chưa từng được thưởng thức tô phở gà nóng nghi ngút khói với phần thịt beo béo đậm sắc vàng. Hãy theo chân Nguyên Khôi đi khám phá về chuỗi nhà hàng bán phở này nhé!

Nguồn gốc của món phở gà Kao nổi tiếng Hà Thành

Với tốc độ mọc lên nhanh như chớp của các cửa hàng phở gà Kao. Đã là minh chứng sống cho thấy thương hiệu này đã không ngừng đấu tranh, luôn cố gắng để phát triển trên thương trường. Từ ngay những năm đầu tiên của thế kỷ 21 người ta đã thấy những tiệm phở khang trang trên các con phố ở Hà Thành.

Thương hiệu Phở Gà Kao được săn lùng bấy lâu nay
Thương hiệu Phở Gà Kao được săn lùng bấy lâu nay

Mỗi một cửa hàng đều có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những đầu bếp điêu luyện. Mọi tâm huyết đều được dồn hết vào để đem đến những tô phở gà chất lượng có mang đậm hương vị truyền thống.

Những tô phở gà Kao đầy đặn từ thịt đến bánh phở, kết hợp với nước dùng ngọt thanh. Có màu trong veo kèm vị béo ngậy quen thuộc, khi ăn không bị lạ miệng. Thưởng thức tô phở này ngay trong quán sẽ giúp bạn xua tan đi hết mọi ưu phiền trong cuộc sống, tiếp thêm năng lượng tích cực cho một ngày.

Dù là ở những năm trước đó hay hiện tại thì phở Kao luôn đảm bảo về nguồn gốc nguyên liệu. Phương pháp nấu phở an toàn, không gây độc cho người tiêu dùng. Với bí quyết gia truyền ấp ủ bấy lâu nay sẽ là điểm đặc biệt giúp cho ai ăn xong cũng khó lòng nào quên được hương vị phở gà ở đây.

Những khác biệt to lớn tạo nên thương hiệu Phở Kao

Xây dựng được một thương hiệu phở nổi tiếng, tồn tại được lâu như vậy trên thị trường là điều rất khó mà không phải chuỗi cửa hàng phở nào cũng làm được. Bởi phở gà Kao đã có những khác biệt to lớn, đó chính là:

Nước phở ngọt từ xương

Có thể nói nước dùng chính là “linh hồn” của tô phở gà Kao. Nước dùng vốn dĩ là nước hầm xương gà, cả một nồi hầm như vậy có tới cả chục bộ xương gà. Chủ tiệm phở cho hay, mỗi nồi hầm xương như vậy đều được hầm ít nhất là 10 tiếng có khi là cả nửa ngày, tuỳ vào lượng khách.

Xương gà được hầm lâu ít nhất là 10 tiếng
Xương gà được hầm lâu ít nhất là 10 tiếng

Nhiệt độ của nồi nấu phở luôn không quá 30 độ C. Để đảm bảo nước dùng không bị sôi liên tục, tránh tình trạng bị vẩn đục do cặn xương gây ra. Cho nên nước luôn trong vắt, có chút váng nhẹ của màu vàng khi ăn có chút béo nhẹ nơi đầu lưỡi.

Nhiều người còn nhận định rằng: nước dùng ở đây còn nguyên chất, ngon hơn cả nước luộc gà ở gia đình họ. Tất cả là nhờ vào công thức, định lượng gia vị độc quyền của phở Kao. Một lần nữa giúp cho thương hiệu trở nên đặc biệt hơn tất cả.

Không gian quán độc đáo

Bất cứ cơ sở nào của phở gà Kao đều có thiết kế vô cùng khang trang và hiện đại. Từ bên ngoài cho đến nội thất bên trong, quán đều sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo. Làm nổi bật lên màu đen và đỏ của logo thương hiệu, giúp thu hút sự chú ý của những người đi đường.

Không gian quán độc đáo, có sự đồng nhất
Không gian quán độc đáo, có sự đồng nhất

Bên trong quá sử dụng toàn bộ bàn ghế làm từ chất liệu gỗ. Là gỗ lì không sáng bóng, được xếp theo hàng lối mang đến sự ngăn nắp nhất định. Những món ăn của quán được in và dán thẳng lên tường để khách hàng có thể dễ chọn món, đồng thời cũng làm tăng tính thẩm mỹ.

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Nếu phở của bạn có ngon đến mấy, nhưng thái độ phục vụ của các nhân viên không làm khách hàng hài lòng. Thì quả là khó để khách hàng có thể quay trở lại vào lần tới. Tuy nhiên điều này không xảy ra tại phở Kao.

Bởi các nhân viên ở đây vô cùng hiếu khách, mặc dù quán luôn trong tình trạng đông khách nhưng nhân viên vẫn luôn tươi cười, niềm nở. Khó có thể nhìn thấy họ chau mày hay tỏ ra khó chịu dù chỉ trong tích tắc. Sự nhiệt tình và nhanh nhẹn của họ đã giúp cho thương hiệu này có được chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách.

Giá bán bình dân

Một bán phở gà tại đây chỉ có giá từ 35.000đ, được áp dụng chung cho mọi cơ sở. Thật khó để tin phải không nào, khi mà bạn được ăn phở ngon ở ngay trong quá có điều hoà mát rượi không lo nắng mưa. Và đây cũng chính là lý do lớn nhất khiến các cơ sở phở gà này luôn đông nghịt khách.

Menu đa dạng các món từ khô tới ướt
Menu đa dạng các món từ khô tới ướt

Ngoài phở gà ta ra, thì quán còn phục vụ thêm món phở lòng, phở kèm cùng với các bộ phận khác trên con gà. Có các món cho bạn lựa chọn như: phở lườn gà, phở cánh gà, phở đùi gà,…Giá của chúng cũng khác nhau, tuỳ thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể gọi món tại quầy order.

3 quán phở Kao ngon ở Hà Nội bạn nên thử

Được tương truyền ca tụng là ngon là nổi tiếng. Thế nhưng “trăm nghe không bằng một thấy”, Nguyên Khôi khuyên rằng bạn vẫn nên tới đây để thưởng thức món phở gà truyền thống này nhé! Dưới đây là 3 cửa hàng phở gà Ta Kao bạn có thể tới và trải nghiệm.

Phở gà Ta Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 374 Phố Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 13:30 | 17:30 – 22:00
  • Giá bán: 35.000đ – 50.000đ

Nằm ở trên con phố Thái Hà, cách rạp chiếu phim Quốc Vài vài trăm mét. Quán với gam màu trắng nổi bần bật rất dễ tìm. Phở gà Ta Thái Hà có vỉa hè để xe rất rộng và thoáng, có bảo vệ trông xe nên bạn yên tâm khi ăn phở.

Thịt gà tươi với số lượng lớn mỗi ngày
Thịt gà tươi với số lượng lớn mỗi ngày

Sợi bánh phở mỏng thơm mùi gạo, miếng thịt gà vàng ruộm chắc phần thịt ăn không bị dai. Nước dùng được ninh từ rất nhiều xương nên có vị rất ngọt ăn với mấy cọng rau sống thì quả là hợp. Nếu muốn phong phú hơn thì bạn có thể gọi đổi món, gọi thêm gan, tim, lòng hoặc vài tràng trứng ăn cùng bánh phở cũng rất ngon.

Quản phở Kao 87 Trương Định

  • Địa chỉ: Số 78 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 22:30
  • Giá bán: 35.000đ – 70.000đ

Quán tuy không to được nhu cơ sở ở Thái Hà, thế nhưng cách bày trí vật dụng cũng không khác nhau là mấy. Không chỉ bán mỗi phở, cửa hàng còn kinh doanh thêm cả món bún ngan và miếng gà. Tuy nhiên phở gà vẫn là món ngon nổi tiêng hơn cả.

Một tô phở đầy ắp những miếng thịt gà tươi, nước dùng thơm mùi xương cùng chút quế hồi. Đổi lại phần thịt gà thơm lớp da vàng óng khi ăn sẽ cảm nhận được độ giòn và tươi. Khi thưởng thức bạn nên ăn kèm với chút rau thơm để tăng thêm hương vị.

Món cơm gà vô cùng nổi tiếng ở cơ sở này
Món cơm gà vô cùng nổi tiếng ở cơ sở này

Ngoài ra quán còn phục vụ thêm cả món cơm sườn nướng om mía và cơm gà chiên. Món sườn thơm mùi than hoa và xen chút vị ngọt của mặt ong kết hợp với cơm tẩm quả là ngon hết nước chấm. Nếu không tiện di chuyển đến đây thì bạn có thể đặt hàng trực tuyến qua các ứng dụng để được thưởng thức món ngon này với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Phở gà ngon Phố Huế

  • Địa chỉ: 189 Phố Huế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá bán: 35.000đ – 55.000đ

Tuy món phở gà ở đây không phổ biến bằng các món phở bò cổ truyền thế nhưng món này lại có hương vị rất riêng. Không lẫn với bất cứ loại phở nào và đặc biệt phần nước dùng thì lại ngọt và thanh hơn nhiều lần. Khi mà nước có độ ngọt do xương gà tạo nên, có màu trong và thanh.

Cơ sở Phở gà Kao Phố Huế cực đẹp
Cơ sở Phở gà Kao Phố Huế cực đẹp

Khi ăn phở gà ở đây bạn có thể gọi phở đui, phở lưng, phở cánh,…tuỳ theo mong muốn cũng như sở thích. Và giá của những loại phở này cũng khác nhau bạn có thể tham khảo ở menu. Các khách hàng thường đánh giá 5 sao quán bởi không gian quán khá rộng rãi, luôn sạch sẽ. Còn nhân viên thì chuyên nghiệp luôn nhiệt tình và hiếu khách.

Qua những đánh giá và chia sẻ của Nguyên Khôi ở phía trên, chắc hẳn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu phở gà Kao nổi tiếng khắp Hà Thanh. Để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến lĩnh vực ẩm thực và kinh doanh bạn nhớ thường xuyên theo dõi Nguyên Khôi nhé! Chúc bạn có được những thông tin thực sự hữu ích. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua nồi nấu phở giá rẻ thì hãy liên hệ với Điện máy Nguyên Khôi qua hotline 079.222.1234

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 14/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top 3 Quán Phở Gà Kao Ngon Nổi Tiếng Chất Lượng Nhất Tại Hà Nội

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top 3 Quán Phở Gà Kao Ngon Nổi Tiếng Chất Lượng Nhất Tại Hà Nội
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3