Skip to main content

10 Quán cơm tấm Cần Thơ ngon, nổi tiếng, không thể bỏ qua

Cơm tấm Cần Thơ là một món ăn bình dân mang hương vị đặc trưng của mảnh đất Tây Đô. Không ít ý kiến cho rằng đến với vùng đất Tây Đô mà không thưởng thức món cơm tấm đặc trưng quả là một thiếu sót. Cùng khám phá top 15 quán cơm tấm ngon nức tiếng tại Cần Thơ qua bài viết dưới đây nhé. 

Quán cơm tấm cần thơ
Quán cơm tấm cần thơ

Đôi nét về cơm tấm Cần Thơ  

Nói đến cơm tấm chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ đó là đặc sản của Sài Gòn. Ngày nay món nay món này đã xuất hiện tại nhiều nơi trong đó có Cần Thơ. Cơm tấm Cần Thơ là một món ăn tương đối ngon, giàu dinh dưỡng được rất nhiều người ưa thích. Món cơm tấm tại đây được chế biến từ gạo tấm, nấu bằng nồi đất hoặc gang tạo nên hương thơm đặc trưng ngon khó cưỡng. 

Cơm tấm Cần Thơ
Cơm tấm Cần Thơ

Tổng hợp top 10 quán cơm tấm ngon nức tiếng tại Cần Thơ 

Bạn đang muốn ăn cơm tấm tại Cần Thơ. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua 10 gợi ý về địa chỉ bán cơm tấm nổi tiếng tại vùng đất Tây Đô dưới đây. 

Quán Gia Hân 

  • Địa chỉ: 174D Trần Quang Diệu, P. An Thới, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá: 25.000đ – 40.000đ

Quán này có thực đơn đa dạng, bên cạnh các món mặn tại đây còn phục vụ thêm cả các món chay. Món  cơm tại đây được làm  theo dạng cơm Thố. Có 2 món cơm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là cơm thố bò kho và cơm thố gà. Các món ăn tại đây đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon nên các món ăn tại đây thường có vị ngọt đặc trưng. 

Thêm một điểm cộng nữa cho quán này là không gian rộng rãi thoáng mát, mỗi đồ vật bên trong quán đều được vệ sinh sạch sẽ. Chất lượng phục vụ tại đây luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Nhân viên nhiệt tình niềm nở chỉ dẫn, gợi ý cho khách hàng những món bán chạy nhất tại quán. Bên cạnh đó mức giá cho mỗi món ăn tại đây cũng tương đối rẻ chỉ từ 25-40.000 đồng. 

Quán Gia Hân 
Quán Gia Hân

Quán cơm Cậu Ba Le

  • Địa chỉ quán: Số 156D Mậu Thân, An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Thời gian mở/đóng cửa: 16h30’ – 23h30’ hàng ngày.
  • Mức giá: Từ 12.000 VNĐ – 59.000 VNĐ

Địa chỉ tiếp theo bạn nên tói là quán cơm tấm Cầu Ba Le. Món cơm tấm tại đây được nấu từ gạo Tài Nguyên rất thơm và có độ nở nhẹ. Các món ăn tại đây được chế biến ướp gia vị cực chuẩn, ăn rất vừa miệng. Thực đơn tại quán vô cùng đa dạng và phong phú, và giá cả cũng vô cùng hợp lý.

Tại đây có cả những món cơm tấm bình dân như thịt luộc, rau, đến những đĩa cơm tấm đủ chất như xíu mại, đường hay lạp xưởng. Những món ăn tại đây luôn được thực khách đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra khi đến đây khách hàng còn nhận được sự tiếp đón phục vụ tận tình của nhân viên và chủ quán. Đồ ăn ngon kết hợp phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ hài lòng thực khách khi đến quán. 

Cơm tấm 66 

  • Địa chỉ: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ,  Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở/đóng cửa: 9h – 21h hàng ngày
  • Mức giá: Từ 15.000 VNĐ – 35.000 VNĐ

Quán này được nằm ngay trên đường Cách mạng tháng Tám. Quán này nổi bật với biển hiệu màu vàng, quý khách có thể dễ dàng tìm thấy quán ăn này nhanh chóng . Ngoài ra cơm tấm 66 còn được nhiều thực khách đánh giá cao về hương vị món ăn ngon vừa miệng.

Ngoài ra mức giá cho một món ăn tại đây cũng ở mức phải chăng. Chỉ từ 30.000 đồng bạn đã có ngay một đĩa cơm đầy ú ụ full topping. 

Cơm tấm 66 
Cơm tấm 66

Cơm tấm Bà Bảy 

  • Địa chỉ: Số 390D Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Giờ mở/đóng cửa: 6h – 20h hàng ngày
  • Mức giá: Từ 30.000 đồng 

Nếu ai đã từng hoặc đang sinh sống tại Cần Thơ chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với quán Cơm tấm Bà Bảy.  Bởi quán này đã có từ vài chục năm rồi.  Các món ăn tại đây vô cùng đa dạng như cơm tấm sườn nướng, cơm tép rang , cơm thịt xào gừng,…  Đặc biệt mức giá tại đây chỉ  từ 30k/ suất, rất phù hợp với học sinh, sinh viên, hay người có thu nhập thấp….

Cơm tấm Bà Bảy 
Cơm tấm Bà Bảy

 Quán cơm tấm 18

  • Địa chỉ: 18/9 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giờ mở/đóng cửa: 6h – 13h hàng ngày.

Địa điểm tiếp theo bạn nên lui tới đó là quán 18. Không khó để nhận ra quán 18 vì tiệm có vị trí vô cùng địa nằm ngay giữa khu phố trung tâm Cần Thơ. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian quán bên trong được bày trí khoa học, tiện nghi. Đặc biệt quán còn được trang bị thêm cả điều hòa hoạt động 24/7 vào mùa hè. 

Menu của quán chứa khá nhiều các món ă  như cơm tấm sườn, hay cơm tấm đùi gà. Một sốt ăn tại đây không chỉ có cơm trắng thịt, mà còn có thêm cả rau canh ăn kèm .Đặc biệt các món ăn đưa đến khách hàng lúc nào cũng nghi ngút khói, đồ ăn được nêm nếm cực kỳ chuẩn. Mức giá tại đây cũng không quá đắt chỉ từ 30.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức cơm tấm no nê rồi. 

 Quán cơm tấm Nhị Kiều 

  • Địa chỉ: Nằm tại hẻm nhỏ đường Hùng Vương, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Giờ mở/đóng cửa: 8h – 20h hàng ngày
  • Mức giá: Từ 20.000 VNĐ – 30.000 VNĐ

Một trong những quán cơm ngon nhất đây Tây Đô phải kể đến cơm tấm Nhị Kiều. Quán này tuy nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách. Cơm tấm da gà nướng, là món hút khách nhất tại đây. Phần da giòn, thịt mềm được tẩm ướp gia vị đậm đà, hấp dẫn. Mỗi xuất cơm tại đây đều được chủ quán mạnh tay cho rất nhiều thức ăn. Một phần ăn đầy đặn nhưng giá thành không hề đắt.

 Quán cơm tấm Nhị Kiều 
Quán cơm tấm Nhị Kiều

Quán cơm tấm Cần Thơ 504 

  • Địa chỉ: Số 504 đường 30/4, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. 
  • Thời gian mở/đóng cửa: Từ 6h – 20h hàng ngày
  • Mức giá: từ 15.000 VNĐ

Nằm ngay khu trung tâm thành phố, gần trường Đại học Cần Thơ, đây là địa chỉ quen thuộc với rất nhiều người dân và các bạn sinh viên học tập sinh sống  tại khu vực gần đó. Tiệm này được đánh giá cao bởi thực đơn đa dạng phong phú, với những món ăn mang đậm hương vị  miền Tây. Bên cạnh các món truyền thống như cơm, sườn, bì chả thì tại đây còn phục vụ thêm cả gà chiên, đậu nhồi thịt sốt cà,…Đĩa cơm nóng hổi với phần đồ ăn bắt mắt, tẩm ướp đậm vị, càng ăn lại càng ghiền.

Quán cơm tấm Cần Thơ 504 
Quán cơm tấm Cần Thơ 504

Quán cơm tấm Trương Định

  • Địa chỉ: 19/9 Trương Định, P. Tân An,  Cần Thơ
  • Giá bán 10.000-40.000 đồng. 

Những người mê mẩn cơm tấm Cần Thơ chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với quán Trương Định. Chất lượng món ăn tại đây đáp ứng đầy đủ tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Mỗi suất ăn đầy ắp chỉ với 15-20k, một mức giá quá hời.

Tiệm mở từ 6h sáng đến trưa, đồ ăn được đưa tới tận tay khách hàng vẫn nóng hổi. Ngoài ra quán này còn có một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ cực kỳ nhiệt tình dắt xe giúp khách, dọn bàn nhanh chóng ,… rất chu đáo.  

Quán cơm tấm Trương Định
Quán cơm tấm Trương Định

 Quán Phúc Ký

  • Địa chỉ: 410F Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi,  Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Mức giá 20-30k/suất 

Bạn đang muốn thưởng thức cơm được nấu từ gạo Đài Loan thì hãy ghé qua quán Phúc Ký. Món cơm tại đây được nấu từ tủ nấu cơm công nghiệp nên chín cực đều, thơm dẻo cực ngon. Phần sườn nướng đậm vị và đặc biệt dậy mùi. Bì chả, trứng rất mềm, ngậy, bông nở, ăn bao ghiền. Đặc biệt là nước mắm chua cay được pha theo công thức đặc biệt nên dùng kèm món chính cực hợp rơ và ngon “vét đĩa”.

 Quán Phúc Ký
Quán Phúc Ký

Quán Cơm Phượng

  • Địa chỉ: 67 Ngô Quyền, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Mức giá : 35000 đồng 

Có thể thấy so với mặt bằng chung mức giá tại đây có phần nhỉnh hơn một chút xíu. Tuy nhiên quán vẫn thu hút được một lượng lớn khách hàng đến ăn, do các món ăn tại đây không chê vào đâu được. 

Cách bày trí của cơm Phượng vô cùng bắt mắt. Phần cơm trắng ngần, phía trên là lớp mỡ hành thơm nức mũi. Hai bên là những tảng thịt nướng đã được cắt thành từng miếng vừa ăn và một quả trứng rán. Bên cạnh đó quán điểm thêm các loại rau củ theo mùa ăn vô cùng ngon miệng.  

Quán Cơm Phượng
Quán Cơm Phượng

 Trên đây là tất cả những chia sẻ của Nguyên Khôi về 10 địa chỉ bán cơm Tấm ngon nức tiếng tại Cần Thơ. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho độc giả. Chúc các bạn thành công. 

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 25/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 10 Quán cơm tấm Cần Thơ ngon, nổi tiếng, không thể bỏ qua

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10 Quán cơm tấm Cần Thơ ngon, nổi tiếng, không thể bỏ qua
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3