Skip to main content

2 Quán phở gà Quán Thánh ngon đỉnh của chóp tại Hà Nội

Ở Hà Nội nhất định phải đi ăn thử phở gà Quán Thánh. Quán thường xuyên nằm trong danh sách quán phở gà ngon ở Hà Nội và địa chỉ rất quen thuộc với những tín đồ sành ăn phở. Hôm nay, hãy cùng Điện máy Nguyên Khôi khám phá 2 quán phở gà ngon nhất ở Quán Thánh nhé.

2 quán phở gà Quán Thánh nổi tiếng tại Hà Nội
2 quán phở gà Quán Thánh nổi tiếng tại Hà Nội

1. Phở gà gia truyền – 42 Quán Thánh

Địa chỉ: 42 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h – 21h

Giá bán: 35 – 60k

Tiệm phở Tình
Tiệm phở Tình

Địa điểm đầu tiên mà Điện máy Nguyên Khôi muốn giới thiệu đó là quán phở Tình – phở gà gia truyền nằm ở số 42 Quán Thánh. Đây là quán phở gà Phố Cổ nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội, gần như quán lúc nào cũng đông khách đến ăn. Chính vì quán đông khách nên nhiều lúc cả khách quen lẫn khách thập phương phải đứng đợi, xếp hàng để chờ đến lượt thưởng thức.

Một bát phở ở đây ở giá rất hợp lý, chỉ 35.000đ so với những quán phở có tiếng khác tại Hà Nội như phở gà châm, phở gà nguyệt…quán phở này được đánh giá là giá rất rẻ.

Vì là quán phở gia truyền nên nước dùng ở đây có vị rất đặc biệt. Nước dùng phở gà rất ngon, vị ngọt thanh từ xương chứ không phải là vị ngọt của mì chính nên ăn rất thích.

Phở ở đây trần vừa tới nên không bị nát bánh phở. Thịt gà thì chuẩn gà ta, còn nào cũng vàng ươm, da rất giòn, thịt rất mềm.

Thực đơn quán phở gà Quán Thánh này rất đa dạng bao gồm: phở nước đùi, phở nước cánh gà, phở nước lườn, phở lòng mề gà, phở trộn…Ngoài ra, còn có các món ăn thêm kèm phở như quẩy, tiết gà, tràng gà, trứng gà chần, gan gà…

Quán này phục vụ trong nhà chứ không ngồi vỉa hè nên rất là sạch sẽ. Những ngày nóng bức, chủ quán còn bật điều hòa cho khách ngồi ăn. Về chất lượng phục vụ, quán được đánh giá cao. Có nhân viên trong xe, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, order phát có liền, không phải chờ đợi lâu.

Phở gà Quán Thánh số 42 thường mở cửa bán cả ngày. Bán từ 6h – 21h nên bạn có thể đến ăn bất cứ giờ nào trong ngày.

2. Quán phở gà 156 Quáng Thánh ở Hà Nội

Địa chỉ: 156 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h30 – 11h

Giá bán: 30 – 60k

Cơ sở 2 của phở gà 156 Quán Thánh
Cơ sở 2 của phở gà 156 Quán Thánh

Một quán phở gà ngon ở Quán Thánh nữa mà bạn nên ăn thử đó là tiệm phở gà tại 156 Quán Thánh.

Mặc dù đây không phải là quán phở Gia truyền, thời gian mở cũng chưa được lâu. Nhưng lại rất đông khách đến mua và ăn phở.

Khi bước chân vào quán, điều đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy đó là nồi nước dùng gà to đùng, lúc nào cũng sôi sùng sục, dậy mùi thơm phức.

Phở gà ở đây được đánh giá “siêu đỉnh, ăn 1 lần là nhớ mãi”. Nước dùng có vị thanh ngọt nêm gia vị vừa ngon. Thịt gà chuẩn gà ta chính hiệu dai dai, giòn giòn được chế biến và làm rất sạch sẽ, đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bát phở gà 156 Quán Thánh thơm ngon
Bát phở gà 156 Quán Thánh thơm ngon

Thực đơn của quán là các món chuyên về phở gà bao gồm: phở gà đùi, phở gà cánh, phở gà thường.

Không gian quán rất thoáng đãng và sạch sẽ. Chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình. Các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, khen có xin thêm gì nhiều vẫn tươi cười lấy giúp khách.

Bên cạnh đó, mức giá bán ở đây cũng rất hợp lý, chỉ từ 30k đã có ngay một bát phở ngon rồi. Nếu bạn muốn ăn thêm tràng trứng hay đùi gà thì chỉ cần bỏ thêm từ 10 – 20k nữa.

Khác với quán phở gà Quán Thánh trên bán cả ngày, quán phở gà 156 Quán Thánh chỉ bán buổi sáng từ 6h30 – 11h nên nếu muốn ăn thử bạn hãy ghé quán vào buổi sáng nhé.

Trên đây là 2 quán phở gà Quán Thánh ngon nhất tại Hà Nội. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm cho mình một địa chỉ để ăn phở Hà Nội vào mỗi ngày. Và nếu bạn có dự định mở quán phở gà thì hãy đầu tư cho cửa hàng mình bộ nồi nấu phở điện. Điện máy Nguyên Khôi địa chỉ bán nồi nấu phở điện uy tín, chuyên cung cấp các mẫu nồi nấu phở đơn, chung bệ, xe đẩy nồi phở, nồi nấu phở 2 ngăn, 3 ngăn…Chi tiết liên hệ hotline 079.222.1234 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 17/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 2 Quán phở gà Quán Thánh ngon đỉnh của chóp tại Hà Nội

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 2 Quán phở gà Quán Thánh ngon đỉnh của chóp tại Hà Nội
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3