Skip to main content

7 Địa chỉ thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM giá rẻ, uy tín

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM? Bạn đang phân vân không biết có nên sử dụng dịch vụ cho thuê nồi nấu bánh hay không? Trong bài viết ngay hôm nay Nguyên Khôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Địa chỉ cho thuê nối nấu bánh chưng TPHCM uy tín
Địa chỉ cho thuê nối nấu bánh chưng TPHCM uy tín

7 Địa chỉ thuê nồi bánh chưng TPHCM uy tín

Sử dụng dịch vụ thuê thiết bị nấu bánh đồng nghĩa với việc bạn chấp nhập dùng nồi đã qua sử dụng, có thể gặp một số rủi ro như hiệu quả hoạt động kém. Do vậy, hãy chọn một đơn vị cho thuê nồi bánh chưng TPHCM uy tín, đông khách để giảm thiểu rủi ro. Sau đây Nguyên Khôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ chuyên cho thuê nồi và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng:

Dụng cụ làm bánh Thu Thảo

Địa chỉ: Số 117/13 Thạnh Lộc 37, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM

Đây là cửa hàng cung cấp dịch vụ cho thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM được nhiều người dân nơi đây lựa chọn khi cần sư dụng nồi nấu bánh trong thời gian ngắn. Các sản phẩm ở Thu Thảo đa phần đều còn khá mới, hiệu quả hoạt động cao. Hơn nữa giá thuê cũng tương đối phải chăng so với trên thị trường.

Địa chỉ cho thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM
Địa chỉ cho thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM

Điện máy Vico

Địa chỉ: 304/5 QL1A, KP1, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Điện máy Vivo cũng là một trong những đơn vị cho thuê nồi luộc bánh chưng có tiếng tại TPHCM. Đặc điểm nồi bật của Vivo đó sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Khách hàng khi đến thuê thiết bị được tư vấn lựa chọn mẫu nồi phù hợp với nhu cầu sư dụng, báo giá cụ thể, hỗ trợ vận chuyển tận nhà,…

Thuê nồi luộc bánh chưng bằng điện tại điện máy Vico
Thuê nồi luộc bánh chưng bằng điện tại điện máy Vico

Cửa hàng thiết bị Tuấn Nguyễn

Địa chỉ: 199 Bình Trưng, Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM

Tuấn Nguyễn là cái tên không còn quá xa lạ đối với người dân Sài Gòn, đặc biệt là với những cơ sở chuyên kinh doanh bánh chưng. Tại đây có đa dạng các mẫu nồi luộc bánh chưng như nồi nấu bánh chưng 100L, nồi nấu bánh chưng 150L, nồi nấu bánh chưng 200L,…bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nơi cho thuê nồi nấu bánh chưng uy tại TPHCM
Nơi cho thuê nồi nấu bánh chưng uy tại TPHCM

Nhóm “Xưởng bánh chưng Tết – Thuê dụng cụ làm bánh”

Nếu bạn không có thời gian để đến tận cửa hàng, bạn có thể thuê mướn nồi nấu bánh chưng thông qua các hội nhóm. Điển hình như nhóm “xưởng bánh chưng Tết – Thuê dụng cụ làm bánh”, tại đây bạn sẽ thấy được rất nhiều các tin cho thuê, mướn nồi từ những người cho thuê. Bạn có thể inox trực tiếp cho người đăng tin để tìm hiểu thông tin về thiết bị và trao đổi giá cả, cách thức mua hàng,…

Hội nhóm “Thanh Lý – Mua Bán – Trao Đổi Thiết Bị, Dụng Cụ Làm Bánh”

Với 14,9K thành viên, hội nhòm “Thanh Lý – Mua Bán – Trao Đổi Thiết Bị, Dụng Cụ Làm Bánh” cũng là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM. Tại đây, ngoài việc tìm kiếm đến người cho thuê, bạn còn có thể chủ động đăng tin cần thuê nồi và đưa ra những yêu cầu như nồi dung tích bao nhiêu, thuê bao nhiêu ngày,…

Nhóm facebook “Thuê gì có nấy – uy tín – chất lượng”

Địa chỉ cuối cùng mà Nguyên Khôi muốn giới thiệu đến bạn đó là hội nhóm “Thuê gì có nấy – uy tín – chất lựng”. Điểm khác biệt giữa nhóm với các nhóm khác là các bài viết trước khi được đăng lên đều được kiểm duyệt nên bạn có thể phần nào yên tâm về chất lượng thiết bị khi thuê.

Nhóm facebook “Bánh chưng tết 2024”

Bánh chưng tết 2024 là nơi giao lưu, trao đổi, thuê mượn dụng cụ, thiết bị bánh chưng, mua – bán bánh chưng,…Do vậy đây sẽ là nơi bạn có thể dễ dàng thuê được chiếc nồi nấu bánh chưng mà mình mong muốn. Tuy nhiên khi thuê thiết bị trong đây, bạn nên tìm hiểu rõ về thông tin sản phẩm, thông tin người bán,…để tránh thuê phải những chiếc nồi quá cũ, hiệu quả nấu bánh không cao.

Thuê nồi luộc bánh chưng phù hợp với ai?

Đa phần nhu cầu thuê nồi bánh chưng xuất phát từ những người không có nhu cầu sử dụng nhiều. Cụ thể dịch vụ này phù hợp với những đối tượng sau:

  • Các công ty, doanh nghiệp tổ chức cuộc thi luộc bánh chưng
  • Trường học thuê nồi luộc bánh chưng để tổ chức cuộc thi làm bánh truyền thống
  • Các đoàn phim có nhu cầu quay hình, quay video về ngày Tết,…
  • Cho những trung tâm, cá nhân cung cấp dịch vụ làm cỗ trong lễ cưới hỏi, tiệc tùng,…
  • Các hộ kinh doanh bánh chưng vào dịp Tết, lễ hội,…cần số lượng bánh chưng lớn
Ban tổ chức các cuộc thi nên sử dụng dịch vụ thuê nồi bánh chưng
Ban tổ chức các cuộc thi nên sử dụng dịch vụ thuê nồi bánh chưng

Giá thuê nồi bánh chưng HCM

Vào các dịp Tết, lễ hội nhu cầu thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM ngày càng tăng cao. Vậy giá thuê loại nồi này như thế nào? Giá thuê sẽ dao động từ 500.000 – 600.000 đồng/ngày hoặc 40.000 đồng/giờ. Giá thuê cao hay thấp còn tùy thuộc vào loại nồi bạn muốn thuê, ví dụ như nồi nấu bánh chưng 200L sẽ có giá thuê đắt hơn nôi nấu bánh chưng 100L.

Giá thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM
Giá thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM

Ưu và nhược điểm khi thuê nồi nấu bánh chưng

Với những ai có nhu cầu thuê nồi bánh chưng chắc hẳn đều mong muốn rằng có thể tiết kiệm được khoản phí. Thế nhưng bạn đã thực sự biết rõ về những ưu nhược điểm khi sử dụng dịch vụ này chưa? Nếu chưa hãy xem thêm phân tích dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn.

Ưu điểm

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ cho thuê nồi luộc bánh chưng bằng điện lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Bởi ai trong chúng ta đều không thể phủ nhận những ưu điểm mà loại hình dịch vụ này mang đến cho người dùng, đó là:

  • Giá thánh rẻ, tiết kiệm chi phí:

Khi thuê nồi bánh nấu bánh chưng TPHCM bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5 – 10% chi phí so với việc mua mới. Cho nên đây với những ai không có nhu cầu sử dụng thường xuyên nồi thì có thể thuê nồi trong 1 – 5 ngày để không bị lãng phí.

Thuê nồi nấu bánh chưng giúp tiết kiệm chi phí
Thuê nồi nấu bánh chưng giúp tiết kiệm chi phí
  • Dùng nhanh, tiện lợi:

Nếu bạn đang cần gấp một chiếc nồi để phục vụ cho những ngày đông khách thì việc đi thuê sẽ rất tiện lợi và nhanh chóng. Không cần phải đi tìm hiểu kĩ về thông tin, giá thành sản phẩm, không phải làm các thủ tục mua – bán phức tạp,…Dùng xong là trả không cần phải tìm kiếm vị trí rộng rãi để đặt nồi hay bảo dưỡng định kì.

Nhược điểm

Thoát nhìn khó có ai nhận ra rằng việc sử dụng dịch vụ cho thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM lại “ẩn chứa” nhiều bất lợi cho người thuê. Do vậy, mặc dù chỉ là phương án tạm thời nhưng bạn cũng cần tim hiểu kĩ trước ki thuê.

Chất lượng không được đảm bảo:

Một chiếc nồi đã được sử dụng trong thời gian dài, từ người này qua người nọ, vận chuyển khắp mọi nơi, khó có thể đảm bảo chất lượng như lúc đầu. Chính vì vậy, bạn có thể sẽ thuê phải thiết bị hoạt động kém, bánh chín lâu, thậm chí là còn sống,…

Nhược điểm khi thuê nồi luộc bánh chưng bằng điện
Nhược điểm khi thuê nồi luộc bánh chưng bằng điện

Có khả năng phải thuê nhiều lần:

Bạn có dám chắc mình chỉ thuê 1 lần duy nhất hay không, hay bạ sẽ phải thuê lại nhiều lần trong năm. Thử một phép tính đơn gian, nếu bạn thuê 5 ngày là đã phải chi trả 2.500.000 đồng/nồi rồi. Nếu một năm có 3 dịp đặc biệt, cần lượng bánh lớn, bạn đã phải tốn kém 7.500.000 đồng. Với mức giá này bạn đã có thể mua được một chiếc nồi mới 100%, khả năng luộc bánh vượt trội.

Phải đền bù khi làm hư:

Mặc dù là thiết bị không được đảm bảo về chất lượng, nhưng trong quá trình sử dụng nếu nồi có bất kì trục trặc nào bạn sẽ phải tự bỏ chi phí ra để sửa chữa hoặc thậm chí là bỏ ra khoảng tiền lớn để đền bù nếu nồi bị hư hỏng nặng

Kết luận

Tóm lại có nên sử dụng dịch vụ cho thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM hay không? Qua phân tích trên có thể thấy dịch vụ có những ưu nhược điểm riêng. Trước khi quyết định chọn thuê bạn cần cân nhắc giữa nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình.

Thay vì thuê, mua nồi bánh chưng mới lợi đủ đường

Tại sao không mua nồi nấu bánh chưng mới thay vì thuê? Thông thường, với những ai cần gấp thiết bị để phục vụ cho những ngày dịp Tết, lễ hội đều nghĩ ngay đến việc đi thuê nồi. Nhưng nếu bạn là người biết căn đong đếm thì sẽ cân nhắc mặt lợi – hại giữa việc thuê và mua mới thiết bị.

Sau đây Nguyên Khôi sẽ phân tích việc tại sao bạn nê mua nồi bánh chưng mới:

  • Chất lượng nồi được đảm bảo, có đầy đủ giấy tờ, chế độ bảo hành dài,…
  • Mẫu mã đẹp, tạo sự chuyên nghiệp cho không gian, khu vực chế biến bánh
  • Không phải canh chừng trả nồi đúng hẹn
  • Được hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, kiểm tra, sửa chữa khi nồi xảy ra trục trặc
  • Thời gia sử dụng nồi lên đến 10 năm
Nồi nấu bánh chưng mới 100% có vẻ ngoài sang trọng, hiệu quả nấu cao
Nồi nấu bánh chưng mới 100% có vẻ ngoài sang trọng, hiệu quả nấu cao

Địa chỉ nào cho thuê nồi bánh chưng TPHCM? Có nên thuê nồi luộc bánh chưng hay không? Hi vọng rằng sau khi đọc bài viết này bạn đã biết thêm về những nơi cho thuê thiết bị nấu bánh chưng uy tín, đồng thời có được sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 7 Địa chỉ thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM giá rẻ, uy tín

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 7 Địa chỉ thuê nồi nấu bánh chưng TPHCM giá rẻ, uy tín
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3