Skip to main content

Tủ Nấu Cơm Niêu Bằng Điện: Đa Năng, Giá Rẻ, Chất Lượng Tốt

Nồi nấu cơm niêu hiện đang là sản phẩm được rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh về lĩnh vực ẩm thực quan tâm. Bởi nó mang tới nhiều lợi ích vượt trội về mặt thời gian, chất lượng sản phẩm, vè ngoài cũng như độ bền lâu. Nếu bạn đang có ý định tìm mua sản phẩm như này thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết ngay dưới đây.

Lý do nên sử dụng tủ nấu cơm niêu

Trước khi quyết định lựa chọn mua một sản phẩm nào đó thì điều đầu tiên chắc chắn là bạn phải tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của chúng, Vậy tủ nấu cơm niêu có những gì đặc biệt thì hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé

Nâu cơm niêu nhanh, chất lượng ngon hơn

Tủ hấp cơm niêu được vân hành theo nguyên lý hấp cách thủy. Khi sử dụng thì tủ sẽ được cấp nhiên liệu khiên nước ở trong khoang chứa nóng lên và tạo thành hơi nóng lan tỏa, làm chín các niêu cơm được xếp bên trong tủ. Cũng chính vì nấu bằng kiểu này mà sản phẩm cho ra chín đều chứ không bị cháy bén. Không những vậy còn vô cùng thơm ngon, không bị ám khói bụi bếp gây ô nhiễm cũng như mất vệ sinh. 

Tủ nấu cơm niêu
Tủ nấu cơm niêu cho thời gian nấu chín nhanh, chất lượng cơm thơm ngon

Đa dạng công suất mang lại nhiều lựa chọn

Ưu điểm đầu tiên có thể kể tới của dòng sản phẩm này đó là thời gian chế biến “siêu tốc”. Sau khi đưa cơm vào tủ thì chỉ trong khoảng 50 phút là bạn đã có ngay được 1 mẻ cơm niêu nóng hổi, thơm ngon để phục vụ khách hàng của mình rồi. Bởi sự nhanh chóng đó nên thực khách cũng không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức. Từ đó mà gia tăng được mức độ hài lòng và tạo được ấn tượng tốt của khách hàng với quán của bạn. 

Ngoài ra thì mỗi mẻ nấu tủ còn có sức chứa hàng chục chiếc niêu cỡ nhỏ. Qua đó ta có thể thấy, năng suất vượt trội hơn hẳn so với những cách nấu như ở lò gạch, hay của bếp củi truyền thống. 

Chất liệu inox 304 đảm bảo an toàn vệ sinh

Inox 304 là loại hợp kim có độ bền cao với khả năng chống hạn gỉ và chịu lực cực tốt. Vì vậy, những chiếc tủ cơm niêu inox thường có tuổi thọ lên tới 6 năm. Bề mặt sáng bóng nên rất dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm, thấm nước và lau nhẹ. Tủ sẽ lại trở về với vẻ sáng đẹp như mới.

Tủ nấu cơm chất liệu Inox 304
Tủ nấu cơm chất liệu Inox 304

Mua tủ nấu cơm niêu ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng

Hiện nay thì Nguyên Khôi đang là một trong những địa điểm bán tủ nấu cơm uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 100% sản phẩm từ Nguyên Khôi được thiết kế bởi các kỹ sư chuyên nghiệp. Cùng với dây chuyền công nghệ tiên tiến được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên viên.

Vậy nên Nguyên Khôi tự tin đem đến sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng. Bởi Nguyên Khôi là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp tới tay khách hàng trên thị trường. Vậy nên chắc chắn bạn sẽ nhận được những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, kèm với đó là mức giá được ưu đãi nhất trên thị trường.

Tính năng nổi bật của tủ nấu cơm niêu Nguyên Khôi

Được sản xuất chuyên để nấu cơm niêu với số lượng lớn vậy nên tủ nấu cơm niêu Nguyên Khôi được gia công vô cùng chắc chắn. Thiết kế không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn hướng tới các tiêu chuẩn thẩm mỹ.

Thành tủ dày dặn đảm bảo an toàn, hạn chế thất thoát nhiệt

Thành tủ rất chắc chắn được chia thành nhiều ngăn với mỗi ngăn thì chiều cao rơi vào khoảng 25cm cho phép bạn có thể đặt cả niêu cơm vào buồng nấu. Vỏ tủ được thiết kế bằng 2 lớp inox không gỉ. Ở giữa là 1 lớp foam cách nhiệt khiến cho vỏ ngoài của tủ không bị nóng vậy nên sẽ không gây bỏng cho người sử dụng.

Thời gian chế biến tủ hấp cơm nhanh chóng
Thời gian chế biến tủ hấp cơm nhanh chóng

Cũng nhờ lớp cách nhiệt này thì hơi nóng sẽ được bảo toàn trong buồng nấu. Nhờ vậy thì cơm sẽ chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm nhiên liệu. Hơn thế nữa, khi nấu sang tới mẻ thứ hai, bạn không cần làm nóng tủ lại từ đầu Bởi vì lúc này, tủ đã nóng sẵn. Chính vì vậy khi nấu cơm từ mẻ thứ hai sẽ nhanh gọn và tiện lợi hơn rất nhiều.

Buồng đốt gia nhiệt kín, nhanh, tiết kiệm điện

Sở hữu hệ thống buồn đốt gia nhiệt kín. Vậy nên trong quá trình nấu thì cơm sẽ được chin nhanh và đều hơn. Từ đó có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như nhiên liệu để vận hàng tủ cơm.

Khay hấp đa dạng là từ inox sáng, đảm bảo

Được dùng để đựng niêu cơm trong quá trình nấu. Khay được làm bằng inox 304 nên việc vệ sinh sau khi sử dụng là điều dễ dàng và vô cùng đơn giản.

khay nấu hấp của tủ
Khay nấu hấp của tủ cơm Inox đảm bảo chất lượng

Dễ dàng theo dõi nhiệt độ nhờ đồng hồ áp suất

Tủ cơm niêu có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ nhờ vào đồng hồ áp suất. Nếu trong quá trình nấu mà nhiệt độ cao quá thì van khí E sẽ cân bằng áp suất để đảm bảo an toàn. Việc của bạn chỉ cần làm đó là cài đặt nhiệt độ và thời gian, phần còn lại hãy để chiếc tủ thông minh này làm thay nốt những công việc còn lại của bạn.

Hệ thống cấp nước nhờ phao chống tràn

Bộ phận này sẽ giúp tủ tự bơm trong trường hợp thiếu nước mà không cần tới sự hỗ trợ từ người dùng. Khi không đủ lượng nước để vận hành thì nguồn sẽ tự động mở để nước chảy vào tới khi vừa đủ thì nguồn nước sẽ được khoá lại và tự ngắt.

Phao cấp nước chống tràn
Phao cấp nước chống tràn

Dễ dàng di chuyển nhờ bánh xe đẩy 360 độ

Được thiết kế bên dưới tủ cơm, có thể giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển khi sử dụng cũng như vệ sinh.

Kiểm soát và chỉnh nhiệt thời gian nấu dễ nhờ bảng điều khiển thông minh

Tủ nấu cơm niêu được sử dụng bảng điều khiển điện tử kết hợp với chế độ vận hành tự động hoàn toàn không cần tới sự can thiệp của con người. Bạn chỉ cần cài đặt nhiệt độ và thời gian. Sau đó thì hãy để chiếc tủ thông minh này thay bạn làm nốt những công việc còn lại.

Bảng điều khiển được lắp đặt riêng biệt và không vướng với cửa tủ. Nhờ vậy có thể hạn chế tối đa thức ăn bắn vào khiến cho bảng điện có thể bị chập cháy. Đặc biệt đó là mỗi tầng sẽ được thiết kế với một bảng điều khiển riêng. Do vậy khi sử dụng bạn cũng có thể dùng mỗi ngăn tủ dành cho các loại thực phẩm khác nhau. Vô cùng tiện lợi và nhanh gọn phải không nào.

Hệ thống điều khiển tủ hấp cơm
Hệ thống điều khiển tủ hấp cơm

Các loại tủ nấu cơm niêu phổ biến hiện nay

Tủ nấu cơm niêu là sản phẩm nấu cơm vô cùng tiện ích và hiện đại. Tủ được thiết kế vừa vặn, nhỏ gọn với không gian bếp.

Đặc biệt, để có thể đa dạng lựa chọn cho người sử dụng thì Nguyên Khôi hiện đang phân phối rất nhiều mẫu tủ nấu cơm niêu với mẫu mã, kích thước đa dạng. Dù có là quán ăn nhỏ, nhà hàng hay bếp ăn tập thể có quy mô lớn. Nguyên Khôi cũng đều có các sản phẩm phù hợp và đảm bảo năng suất nấu cơm niêu dành cho bạn.

Tủ nấu cơm niêu 4 khay

Được biết tới là sản phẩm có kích thước nhỏ nhất trong bộ tủ nấu cơm niêu. Vì vậy nên những vấn đề như vị trí đặt trong bếp là điều mà bạn không cần quá phải bận tâm.

 

Sản phẩm  Tủ nấu cơm niêu 4 khay
Nhiên liệu Điện dân dụng
Công suất 6KW
Kích thước 0,7 x 0,6 x 0,79 m
Trọng lượng 28 kg
Nhiệt độ tối đa  1000 độ 
Số khay 4 khay
Nhà phân phối Nguyên Khôi
Bảo hành 12 tháng

Tủ hấp cơm niêu 4 khay
Tủ hấp cơm niêu 4 khay

Tủ cơm niêu 6 khay

Tủ nấu cơm niêu 6 khay cũng được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có công suất lớn hơn tủ cơm 4 khay. Phù hợp sử dụng tại những nhà hàng, quán ăn vừa và nhỏ khi có thể phục vụ tầm khoảng 60 – 70 suất cơm mỗi ngày

 

Sản phẩm  Tủ nấu cơm niêu bằng 6 khay
Nhiên liệu Điện dân dụng
Công suất 7KW
Kích thước 0,7 x 0,6 x 0,95 m
Trọng lượng 32 kg
Nhiệt độ tối đa  1000 độ 
Số khay 6 khay
Nhà phân phối Nguyên Khôi
Bảo hành 12 tháng

Tủ nấu cơm niêu 6 khay
Tủ nấu cơm niêu 6 khay

Tủ hấp cơm niêu 8 khay

Là một trong những sản phẩm nấu cơm niêu được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Tủ nấu cơm 8 khay này có sản lượng khoảng 90 niêu cơm trong một mẻ nấu với khoảng từ 40 – 50 phút.

 

Sản phẩm  Tủ hấp cơm niêu bằng điện 8 khay
Nguồn điện 220V/50Hz
Công suất 8KW
Kích thước 0,7 x 0,6 x 1,11 m
Trọng lượng 36 kg
Nhiệt độ tối đa  1000 độ 
Số khay 8 khay
Nhà phân phối Nguyên Khôi
Bảo hành 12 tháng

Tủ nấu cơm niêu 8 khay
Tủ nấu cơm niêu 8 khay

Tủ nấu cơm niêu 10 khay

Được làm từ bằng inox 304 chịu lực, chịu nhiệt ổn định. Chính vì vậy vô cùng an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với những cơ sở kinh doanh có số lượng khách đông, khoảng 150 – 200 khách mỗi bữa.

 

Sản phẩm  Tủ hấp cơm niêu điện 10 khay
Nguồn điện 220V/50Hz
Công suất 9KW
Kích thước 0,7 x 0,6 x 1,28 m
Trọng lượng 40 kg
Nhiệt độ tối đa  1000 độ 
Số khay 10 khay
Nhà phân phối Nguyên Khôi
Bảo hành 12 tháng

Tủ nấu cơm niêu 10 khay
Tủ nấu cơm niêu 10 khay

Tủ nấu cơm niêu 12 khay

Mẫu tủ được thiết kế khá lớn để phù hợp với công suất phục vụ người dùng. Ngoài nấu được cơm ra thì tủ còn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nữa.

 

Sản phẩm  Tủ hấp cơm niêu 12 khay
Nguồn điện 220V/50Hz
Công suất 10KW
Kích thước 0,7 x 0,6 x 1,45 m
Trọng lượng 44 kg
Nhiệt độ tối đa  1000 độ 
Số khay 12 khay
Nhà phân phối Nguyên Khôi
Bảo hành 12 tháng

Tủ hấp cơm niêu 12 khay
Tủ hấp cơm niêu 12 khay

Tủ nấu cơm 24 khay

Là mẫu tủ lớn nhất trong các dòng tủ cơm niêu. Tủ có công suất phục vụ lên tới hàng trăm người rất phù hợp cho các xí nghiệp, trường học,… khi phải phục vụ số lượng người lớn như vậy.

 

Sản phẩm  Tủ hấp cơm niêu 24 khay
Nguồn điện 220V/50Hz
Công suất 12KW
Kích thước 1,4 x 0,6 x 1,45 m
Trọng lượng 50 kg
Nhiệt độ tối đa  1000 độ 
Số khay 24 khay
Nhà phân phối Nguyên Khôi
Bảo hành 12 tháng

Tủ hấp cơm niêu 24 khay
Tủ hấp cơm niêu 24 khay

Bảng giá tủ cơm niêu bằng điện

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ nấu cơm niêu, đa dạng về mẫu mã, cũng như giá bán. Tuỳ thuộc vào kích cỡ, công suất,… mà giá cung cấp sẽ khác nhau với từng loại. Dưới đây là bảng giá tủ cơm niêu bằng điện mà Nguyên Khôi cung cấp tới cho bạn.

Sản phẩm Giá thành
Tủ nấu cơm niêu 4 khay 6.800.000 VNĐ
Tủ cơm niêu 6 khay 8.000.000 VNĐ
Tủ hấp cơm niêu 8 khay  9.000.000 VNĐ
Tủ nấu cơm niêu 10 khay 9.500.000 VNĐ
Tủ nấu cơm niêu 12 khay 10.300.000 VNĐ
Tủ nấu cơm 24 khay 18.100.000 VNĐ
Tủ hấp cơm niêu giá rẻ, chất lượng tốt
Tủ hấp cơm niêu giá rẻ, chất lượng tốt

Hướng dẫn cách vận hành tủ nấu cơm niêu bằng điện

Sau khi đã sở hữu cho mình một chiếc tủ hấp cơm niêu thì để đảm bảo thiết bị sử dụng lâu bền thì những hướng dẫn sử dụng dưới đây có thể sẽ hữu ích với bạn.

Bước 1: Kiểm tra toàn bộ chi tiết và bộ phận của tủ nấu cơm. Hãy đảm bảo rằng nó vẫn vận hành và hoạt động tốt.

Bước 2: Sau khi đã chắc chắn tủ hoạt động tốt rồi. Bạn hãy chuẩn bị các niêu cơm với định lượng gạo tuỳ theo mỗi niêu.

Bước 3: Bạn đặt và sắp xếp chúng vào khay để tối ưu về diện tích nhất. Mở van cấp nước cho tới đúng định mức trong khoang chứa bên dưới tủ. Tiếp theo đóng chặt tủ bằng các chốt cài.

Bước 4: Kết nối nguồn điện với tủ, sau đó vặn núm chỉnh nhiệt độ cao nhất để nước nhanh sôi. Trong quá trình đun, bạn cũng có thể can thiệp để điều chỉnh nhiệt độ theo từng giai đoạn nấu. 

 Bước 5: Sau khi tính toán rằng cơm đã đạt độ chín tới, bạn mở cửa tủ và lấy từng niêu cơm ra. 

Lưu ý: Vệ sinh sạch sẽ thiết bị sau mỗi ngày sử dụng và bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng khí để thiết bị đạt được độ bền cao nhất. 

Trên đây là những thông tin về tủ nấu cơm niêu công nghiệp. Hy vọng những nội dung mà bài viết cung cấp sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu bạn cần tư vấn thêm có thể liên hệ hotline 079.222.1234 hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Tủ Nấu Cơm Niêu Bằng Điện: Đa Năng, Giá Rẻ, Chất Lượng Tốt

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Tủ Nấu Cơm Niêu Bằng Điện: Đa Năng, Giá Rẻ, Chất Lượng Tốt
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3