Skip to main content

5+ Địa chỉ bán xe bán trà sữa tại Bình Dương: Đẹp, Giá Rẻ

Nếu bạn cũng đang có ý định mua một chiếc xe bán trà sữa tại Bình Dương để bắt tay vào công việc kinh doanh này thì hãy tham khảo mốt số địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu xe bán hàng rong vỉa hè dưới đây.

Inox Kiệt Phát

Nói tới các loại xe bán hàng rong vỉa hè lưu động không thể không nhắc đến Inox Kiệt Phát, đây là một trong những đơn vị uy tín, có giấy phép kinh doanh tại Bình Dương. Các mẫu xe bán trà sữa tại đây được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, giá thành hợp lý. Cho nên đay sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn ghé thăm khi có nhu cầu xe bán trà sữa tại Bình Dương.

Xe bán trà sữa Kiệt Phát
Xe bán trà sữa Kiệt Phát

Điện máy Nguyên Khôi – xe bán trà sữa tại Bình Dưỡng

Điện máy Nguyên Khối là đơn vị chuyên gia công và phân phối các sản phẩm xe bán trà sữa với nhiều mẫu mã bắt mắt, nổi bật. Ngoài ra, khi hàng tại đây bạn còn nhận được những chính sách vô cùng hấp dẫn mà chỉ có Nguyên Khôi mới có, vi dụ như:

  • Miễn phí thiết kế, gia công xe theo yêu cầu
  • Vận chuyện và lắp đặt xe tại nhà
  • Chế độ bảo hành đối với các mẫu xe inox lên đến 6 năm
  • Khách hàng được chăm sóc, tư vấn tận tình trong suốt thờ gian sử dụng
  • ….
Một số mẫu xe bán trà sữa Nguyên Khôi
Một số mẫu xe bán trà sữa Nguyên Khôi

Thiết bị bếp việt Quang Huy

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe trà sữa hội tụ các yếu tố như bền bỉ – tiện nghi – giá tốt thì hãy không nên bỏ lỡ Thiết bị bếp việt Quang Huy. Bởi các mẫu xe của Quang Huy sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí bạn cần. Xe bán trà sữa Quang Huy được làm toàn bộ bằng chất liệu inox 304, tạo sự chắc chắn và bền bỉ cho xe. Hơn nữa xe còn được trang bị đầy đủ các bộ phận tiện ích như ngăn đựng đồ, bàn pha chế, mặt kính, bánh xe, decal,…

Mẫu xe trà sữa Quang Huy
Mẫu xe trà sữa Quang Huy

Inox Kim Nguyên

Là một trong những đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm xe bán hàng lưu động được làm từ inox, Kim Nguyên luôn được nhiều người tiêu dùng tại Bình Dương tin tưởng và lựa chọn. Khi đến với Inox Kim Nguyên bạn có thể thỏa sức lựa chọn một chiếc xe bán trà sữa thật đẹp, thật cuốn hút để phục vụ cho công việc bán hàng của mình.

Mẫu xe trà sữa inox Kim Nguyên
Mẫu xe trà sữa inox Kim Nguyên

Nội thất 8888

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc xe bán trà sữa tại Bình Dương có thiết kế độc đáo thì Nội thất 8888 là cái tên mà chúng tôi muốn “đề cử”. Tất cả mẫu xe trà sữa ở đây đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, từ về ngoài cho đến cấu tạo nhằm mang đến cho người dùng một “gian bán hàng” lưu động chắc chắn và tiện nghi.

Xe bán trà sữa Nội thất 8888
Xe bán trà sữa Nội thất 8888

Thiên Phúc

Thiên Phúc là cái tên tiếp theo trong toplist địa chỉ cung cấp xe bán trà sữa tại Bình Dương. Các sản phẩm xe bán trà sữa của Thiên Phúc luôn mang đến cho người dùng một ấn tượng khó quên bởi tất cả đều được “cách điệu” về kiểu dáng và mẫu mã nhằm tạo ra sự mới lạ. Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp đa dạng các dòng xe bán trà sữa như xe trà sữa bằng bỗ, xe trà sữa inox, xe bán trà sữa 1m2, xe bán trà sữa 1m8,..Vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc xe trà sữa phù hợp với nhu cầu của mình.

Mẫu xe trà sữa Thiên Phúc
Mẫu xe trà sữa Thiên Phúc

Nhã inox

Nhã Inox là địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay, bởi đây cũng là một trong những đơn vị cung cấp xe bán trà sữa tại Bình Dương có tiếng. Khi mua xe bán trà sữa ở đây bạn hoàn toàn có thẻ yên tâm về chất lượng sản phẩm, vì nó đã được kiểm chứng từ rất nhiều các khách hàng. Giá cả cũng là một điểm cộng của Nhã Inox.

Xe trà sữa Nhã inox
Xe trà sữa Nhã inox

Như vậy là Nguyên Khôi đã vừa giới thiệu xong những địa chỉ cung cấp xe bán trà sữa tại Bình Dương, hi vọng rằng qua đây bạn có thể mua được cho mình một chiếc xe đẩy bán hàng ưng ý.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 5+ Địa chỉ bán xe bán trà sữa tại Bình Dương: Đẹp, Giá Rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 5+ Địa chỉ bán xe bán trà sữa tại Bình Dương: Đẹp, Giá Rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3