Skip to main content

Giá và Địa chỉ thanh lý xe bán xôi nổi tiếng, bền, rẻ, đẹp

Bạn đang có nhu cầu mua xe bán xôi bánh mì. Bạn đang phân vân không biết có nên mua xe bán xôi bánh mì cũ cho rẻ tiền tiết kiệm chí phí hay không. Vậy mua xe xôi bánh mì cũ có thực sự rẻ như bạn nghĩ? Hãy cùng Điện máy Nguyên Khôi tìm hiểu ngay nhé.

Khi nào nên mua xe bán bánh mì và xôi cũ

Xe bán bánh mì và xôi cũ là sản phẩm đã qua sử dụng. Mặc dù là đồ cũ nhưng “cũ người mới ta”. Vậy khi nào nên mua xe xôi thanh lý.

Kinh doanh ngắn hạn thời vụ

Nếu bạn không sử dụng thường xuyên chỉ kinh doanh theo kiểu thử nghiệm hoặc buôn bán thời vụ thì cũng có thể tham khảo các mẫu xe bán xôi cũ.

Kinh doanh tạm thời
Kinh doanh tạm thời nên mua xe thanh lý

Vốn kinh doanh còn hạn chế

Xe xôi thanh lý có mức giá thành cực rẻ điều này sẽ phù hợp với các chủ kinh doanh có vốn đầu tư hạn chế.

Việc mua xe cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể. Như vậy bạn sẽ có thêm khoản tiền để đầu tư mua trang thiết bị khác.

Mới khởi nghiệp

Với những chủ kinh doanh mới bắt đầu khởi nghiệp buôn bán, chưa có kinh nghiệm, lo sợ rủi ro thì có thể lựa chọn xe xôi bánh mì thanh lý.

Mua xe cũ giá rẻ nếu có kinh doanh thất bại cũng không cảm thất “tiếc tiền”.

Giá xe đẩy bán xôi bánh mì cũ bao nhiêu

Địa chỉ thu mua xe bánh mì cũ
 Báo giá xe bánh mì cũ

Mua xe đẩy bán xôi bánh mì cũ giúp bạn tiết kiệm được chí phí khá lớn so với mua mới. Giá xe xôi thanh lý thường rẻ hơn từ 20 – 40%. Mức giá xe dao động trong khoảng từ 4 – 10 triệu đồng

Loại xe Tình trạng xe Giá bán
Xe bán xôi cũ 1m5 – 2m Mới 70 – 75% 6.000.000 – 7.000.000 VNĐ
Xe đẩy bán xôi bánh mì cũ 1m5 – 2m Mới trên > 80% 8.000.000 – 9.500.000 VNĐ
Xe xôi bánh mì thanh lý Mới trên > 90% 10.00.000 – 12.500.000 VNĐ
Xe xôi bánh mì kèm lò nướng thanh lý Mới trên > 90% 13.000.000 – 14.000.000đ

***Lưu ý: Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giúp bạn định mức được giá sàn xe xôi bánh mì thanh lý để tránh bị gian thương lừa gạt. Giá bán có thể thay đổi tùy vào tình trạng xe và chủ bán

Có nên mua xe bán xôi bánh mì cũ hay không?

Như đã nhắc đến phần đầu, với những chủ kinh doanh có vốn đầu tư hạn chế, mới khởi nghiệp hay kinh doanh thời vụ thì việc mua xe bán xôi mới là một vấn đề khá khó khăn.

Do đó nhiều người đã lựa chọn mua xe đẩy bán xôi cũ. Tuy nhiên, sự lựa chọn này liệu có sáng suốt không? Những chiếc xe xôi cũ có thực sự tốt hãy cùng Điện máy Nguyên Khôi phân tích nhé.

Xe bán xôi cũ có nên mua không
Xe bán xôi cũ có nên mua không

Ưu điểm khi mua xe bán xôi bánh mì cũ

Mua xe bán xôi bánh mì thanh lý giúp bạn tiết kiệm được khoảng 2/3 số tiền so với mua xe xôi mới.

Thông thường để mua được một chiếc xe bán xôi mới bạn cần phải chi trả từ 12 – 16 triệu đồng. Nhưng nếu mua xe cũ thì số tiền này có thể rẻ hơn được 3 – 5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi mua hàng bạn còn có thể thương lượng mức giá bán, đàm phán để được mức giá mua tốt nhất.

Ngoài ra, quá trình mua bán diễn ra rất nhanh gọn, thủ tục dễ dàng. Không cần kê biên lai, ký kết hợp động mà chỉ cần “tiền trao tay” là xong.

Rủi ro khi mua xe bán xôi thanh lý

Mua xe bán xôi thanh lý ưu điểm lớn nhất là giá thành rẻ nhưng đi kèm với lợi ích đó lại là rất nhiều rủi ro, hậu quả khôn lường mà bạn chưa dự tính trước được.

  • Không được bảo hành

Hầu hết người mua xe xôi bánh mì cũ đều không được bảo hành sản phẩm. Nếu có thì thời gian cũng thường diễn ra rất ngắn chỉ 1 – 3 tháng.

Vậy trong quá trình sử dụng nếu chẳng may hư hỏng thì ai sẽ là người hỗ trợ bạn. Sẽ chẳng có 1 ai cả.

  • Kém chất lượng nhanh xuống cấp

Một trong những rủi ro đầu tiên bạn phải đối mặt đó là chất lượng chiếc xe kém, nhanh xuống cấp.

Chỉ sau vài tuần, lâu hơn là 1 tháng chiếc xe đã bắt đầu bộc lộ các yếu điểm “chí mạng” như lò nướng không hoạt động, bánh xe bị gãy, mối hàn bị nứt..

Sử dụng 1 chiếc xe như vậy vừa không đảm bảo an toàn, vừa làm gián đoạn công việc kinh doanh

Xe bán xôi thanh lý nhanh xuống cấp
Xe bán xôi thanh lý nhanh xuống cấp
  • Phát sinh 1 loạt chi phí 

Chiếc xe bị hỏng hóc thường xuyên đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tốn thêm 1 khoản chi phí để sửa chữa.

Nếu chỉ hỏng hóc 1 vài lần thì không đáng là bao, nhưng thử hỏi nếu dăm ba bữa lại hỏng 1 lần, bình quân mỗi tháng 3 lần thì số tiền sửa chữa còn đắt hơn so với mua mới.

  • Độ bền xe thấp

Hệ lụy của việc sửa chữa nhiều đó là độ bền của xe sẽ không được đảm bảo. Nếu chiếc xe mới bạn có thể sử dụng trên > 10 năm thì chiếc xe cũ này bạn chỉ có thể sử dụng 1 – 2 năm là phải thay mới.

Nếu bạn vẫn cứ tiếp tục sử dụng thì sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến công việc kinh doanh của bạn. Bỏ ra gần chục triệu đồng nhưng chỉ sử dụng 2 năm, liệu đây có phải là con số RẺ như bạn từng nghĩ không.

  • Tính thẩm mỹ thấp 

Có 1 sự thật mà bạn cần phải đối mặt đó là chiếc xe bán xôi và bánh mì cũ không đảm bảo được cái ĐẸP, không thể nào thu hút được khách tới mua hàng.

Chiếc xe do đã qua tay nhiều đời chủ hoặc do sử dụng qua lâu, mẫu mã kiểu dáng đã lỗi thời, decal trên xe mờ nhạt, thậm chí là bị rách. Thử hỏi một chiếc xe như vậy liệu có kích thước thị giác người nhìn không? Chắc chắn bạn đã có ngay câu trả lời.

Xe xôi cũ thiếu thẩm mỹ
Xe xôi cũ thiếu thẩm mỹ

Địa chỉ mua bán thanh lý xe bán xôi chất lượng, giá rẻ

Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu xe bán xôi cũ nhưng chưa biết tìm mua ở đâu. Vậy thì có thể tham khảo các địa chỉ mà Điện máy Nguyên Khôi tổng hợp dưới đây.

Các cửa hàng đồ cũ

Một trong những địa điểm bạn có thể dễ dàng mua xe xôi bánh mì cũ thanh lý giá rẻ đó là đến các cửa hàng chuyên thu mua xe bánh mì cũ.

Tại đây có rất nhiều mẫu mã, chủng loại kích thước xe khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, các sản phẩm ở đây đều được đã qua kiểm duyệt chất lượng của các chủ cửa hàng nên bạn cũng có thể phần nào yên tâm về sản phẩm.

Một số cửa hàng chuyên thu mua xe xôi cũ bạn có thể tham khảo như.

  • Cửa hàng đồ cũ Lệ Sài Gòn: 327 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Đồ cũ Minh Minh: 26 Kỳ Đồng, P.9, Q. 3, Tp.HCM.
  • Đồ cũ Tuệ Anh: 638 – 640 đường Bình Long, Tân Quý, Tân Phú, HCM
  • Cửa hàng đồ cũ Thành Đạt: Số 54, Lê Quang Đạo, Quận Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cửa hàng đồ cũ Huy Hoàng: 536 Lạc Long Quân, Cầu Nhật Tân, Hà Nội.
Cửa hàng bán đồ cũ Huy Hoàng

Chợ đồ cũ

Ngoài đến mua tại các cửa hàng đồ cũ bạn cũng có thể tìm mua thanh lý xe bán xôi tại các chợ đồ cũ. Chẳng hạn như

  • Chợ đồ cũ Hồ Tây (Miền Bắc): 612 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Chợ thanh lý Miền Nam: Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chợ đồ cũ Miền Tây: Ninh kiều – Cần Thơ.
Chợ đồ cũ
Chợ đồ cũ

Thanh lý online

Nếu bạn không có nhiều thời gian đi chọn mua tại các cửa hàng, chợ đồ cũ thì có tìm mua online trên các “chợ mạng” như hội nhóm, website…

Website uy tín:

  • https://www.chotot.com/
  • https://chodocu.com/
  • https://muabandocusaigon.com
Địa chỉ mua xe thanh lí
Địa chỉ mua xe thanh lí

Hội nhóm uy tín có nhiều thành viên

  • Chợ Thanh Lý Xe Bán Bánh Mỳ – Xe Đẩy Hàng Cũ & Mới Toàn Quốc (Nhóm riêng tư – 3,9k thành viên)
  • Xe bánh mỳ cũ mới (Nhóm Công khai – 18K thành viên)
  • Thanh lý, trao đổi, mua bán xe bánh mì doner kebab và các loại xe bán hàng (Nhóm công khai – 7,6k thành viên)
  • Thanh lý đồ cũ giá rẻ sinh viên Hà Nội (Nhóm riêng tư – 95K thành viên)
  • Hội mua các thiết bị bán xe bánh mì cũ – mới (Nhóm công khai – 4,2k thành viên)

Trải nghiệm khách hàng khi mua xe bánh mì xôi thanh lý

Nhằm giúp bạn có cái nhìn nhận định tổng quan và đưa ra được lựa chọn chính xác nhất thì sau đây bạn có thể tham khảo một số thông tin mà người dùng thực tế đã trải nghiệm sản phẩm này.

Chị Phương Anh – chủ cửa hàng bán xôi ở trường trung học phổ thông Đống Đa cho biết: Việc mua xe đẩy bán xôi cũ là sai lầm lớn nhất trong kinh doanh buôn bán của chị. Xe mới mua về dùng được có 2 tuần mà đã bị gãy khung hàn, bánh xe lung lay. Mỗi lần di chuyển tới các địa điểm bán là mỗi lần chị lo sợ xe sẽ bị đổ.

Bà Lan – chủ cửa hàng xôi tại Chợ Phùng Khoang cho hay: Do mới từ quê lên, vốn kinh doanh chưa có nên bà có tìm mua xe xôi cũ. Mới đầu về sử dụng thì chưa thấy vấn đề gì. Nhưng 2 năm trở lại đây chiếc xe bắt đầu có dấu hiệu bị hoen gỉ, lò nướng lúc hoạt động được, lúc thì không. Tôi phải mang đi sửa chữa mấy lần rồi!

Anh Cường – chủ xe xôi ở Chợ Bến Thành cũng chia sẻ: Anh mua chiếc xe này với giá khá rẻ, nhớ không nhầm thì khoảng 9 triệu đồng. Ban đầu cứ nghĩ mua được xe tốt giá rẻ nhưng chỉ sau 1 tháng là anh phải bỏ xó. Vì khung xe bị gãy, kính thì bị nứt…Đúng là tiền nào của đấy.

Anh Ngọc Cường chủ tiệm xôi
Anh Ngọc Cường chủ tiệm xôi

Kinh nghiệm mua xe bánh mì và xôi cũ tránh tiền mất tật mang

Nếu bạn có ngân sách ổn định thì việc lựa chọn mua xe bánh mì và xôi mới là điều bạn nên làm. Nhưng nếu ngân sách của bạn không cho phép, bạn buộc phải mua xe xôi thanh lý thì có thể tìm mua tại các địa chỉ cửa hàng uy tín và cân nhắc một vài điều sau đây:

  • Trước khi mua cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin kỹ thuật sản phẩm. Đồng thời kiểm tra các bộ phận mối hàn, tủ kính và phụ kiện đi kèm
  • Chi nên mua ở những điểm bán, thu mua xe bánh mì cũ uy tín được nhiều người chọn mua, đánh giá tốt
  • Khi đi mua có thể nhờ người thân hoặc người đã có kinh nghiệm mua xe xôi đi cùng để giúp bạn kiểm tra kỹ chất liệu cũng như các chức năng, phụ kiện đi kèm của xe
Xe bán xôi cũ cần phải kiểm tra kỹ
Xe bán xôi cũ cần phải kiểm tra kỹ

Mua xe bán bánh mì xôi mới giá rẻ tội gì mua thanh lý

Thay vì mua xe bán bánh mì xôi thanh lý tiềm ẩn nhiều rủi ro thì tại sao bạn không tìm đến các xưởng gia công thiết kế xe bánh mì trực tiếp để mua sản phẩm với mức giá rẻ TẬN GỐC TẠI XƯỞNG, chỉ cao hơn so với mua thanh lý 1 triệu đồng.

Mua xe xôi mới vừa đảm bảo chất lượng, vừa cập nhật mẫu mã mới lại được bảo hành dài hạn, nhận nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn thì tội gì phải mua xe thanh lý.

Nếu bạn chưa biết mua xe bán xôi mới ở đâu với giá hời trên thì có thể đến ngay Điện máy Nguyên Khôi – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia công xe bánh mì, xe đẩy bán xôi bánh mì.

Mua xe xôi bánh mì mới giá rẻ như thanh lý
Mua xe xôi bánh mì mới giá rẻ như thanh lý

Mua hàng tại Nguyên Khôi khách hàng sẽ được tham quan xưởng sản xuất, được trực tiếp nhìn thấy quy trình sản xuất xe xôi chất lượng và lựa chọn mẫu mã theo yêu cầu.

Ngoài ra khách hàng còn nhận được vô vàn quà tặng khuyến mại hấp dẫn khác như phiếu mua hàng giảm giá, công thức nấu xôi làm bánh mì, hỗ trợ thiết kế decal…Chi tiết liên hệ hotlineL 079.222.1234

Vậy là Điện máy Nguyên Khôi đã giải đáp xong vấn đề có nên mua xe bán xôi bánh mì cũ không? Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích. Chúc bạn kinh doanh thành công.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 24/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Giá và Địa chỉ thanh lý xe bán xôi nổi tiếng, bền, rẻ, đẹp

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Giá và Địa chỉ thanh lý xe bán xôi nổi tiếng, bền, rẻ, đẹp
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3