Skip to main content

5+ Địa Chỉ Bán Xe Cá Viên Chiên Ở Sài Gòn: Đẹp, Giá Rẻ, Uy Tín

Hiện tại bạn đang sinh sống tại TPHCM và có dự định kinh doanh cá viên chiên bằng xe bán hàng rong vỉa hè? Bạn chưa biết nên mua xe ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng? Đừng lo lắng, Nguyên Khôi sẽ mách nhỏ bạn 6 địa chỉ bán xe cá viên chiên ở Sài Gòn uy tín, đồng thời giới thiệu một số mẫu xe đẹp, siêu hot hiện nay. 

5 Địa chỉ bán xe cá viên chiên ở Sài Gòn uy tín, mẫu độc quyền

Tại TPHCM thị trường xe đẩy bán hàng rong hoạt động khá sôi nổi, chính vì vậy mà có rất nhiều cửa hàng, đơn vị bán dòng xe này. Thế nhưng để tìm kiếm được một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm tốt, có khả năng đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng lại không dễ dàng gì. Nếu bạn cũng đang đau đầu vì vấn đề này thì hãy tham khảo ngay 6 địa chỉ dưới đây, tôi tin chắc những nơi này sẽ làm bạn hài lòng.

Địa chỉ bán xe cá viên chiên
Địa chỉ bán xe cá viên chiên

Điện máy Nguyên Khôi

Cái tên đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đến cho bạn trong toplist này đó là Điện máy Nguyên Khôi. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu xe bán hàng như xe bán trà sữa, xe bán bánh mì, xe bán xôi, xe bán cá viên chiên,…có tiếng tại Sài Gòn. Bởi xe có kiểu dáng bắt mắt, decal nổi bật và được trang bị đầy đủ các bộ phận với tính năng tiện ích. Nhờ vậy mà việc bán hàng và chế biến trở nên thuận tiện hơn.

Chưa khi mua xe đẩy cá viên chiên tại Nguyên Khôi bạn còn nhận được chính sách vô cùng hấp dẫn, bao gồm miễn phí vận chuyển, lắp đăt tại nhà, hỗ trợ sửa chữa khi xe bị hư hỏng,…Vậy nên có thể nói đây sẽ địa điểm lý tưởng để mua xe cá viên chiên ở Sài Gòn.

Địa chỉ: Số 1 Cầu Ông Đụng, Đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TPHCM

Xe cá viên chiên Nguyên Khôi
Xe cá viên chiên Nguyên Khôi

Inox Kiệt Phát

Kiệt Phát là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu xe bằng inox, loại chất liệu có đặc tính chịu lực tốt, không bị han gỉ, ăn mòn khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Chính vì vậy các sản phẩm của Kiệt Phát luôn được đánh giá cao về độ bền. Bên cạnh đó đơn vị này còn ghi điểm trong mắt người dùng bởi giá thành phải chăng.

Địa chỉ: 1 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mẫu xe cá viên chiên Kiệt Phát
Mẫu xe cá viên chiên Kiệt Phát

Thiết bị bếp việt Quang Huy

Thiết bị bếp việt Quang Huy cũng là một trong những đơn vị bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm xe bán cá viên chiên ở Sài Gòn. Có thể nói rằng Quang Huy có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, bao gồm chất lượng – tiện ích – giá tiền. Hơn nữa khi mua xe bán hàng tại đây bạn còn nhận được dịch vụ thiết kế xe theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí. Do đó, bạn có thể thỏa sức tạo ra một gian hàng của riêng mình, theo phong cách đẹp, độc, lạ.

Địa chỉ: Số 827/28 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Mẫu xe cá viên chiên Quang Huy
Mẫu xe cá viên chiên Quang Huy

Thiên Phúc

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp, quan tâm đến vẻ ngoài của sản phẩm thì không thể bỏ qua đơn vị Thiên Phúc. Các mẫu xe bán cá viên chiên của Thiên Phúc đều được được đầu tư về kiểu dáng, decal bên ngoài. Nhờ vậy mà xe trông bắt mắt, nổi bật và có khả năng thu hút khách hàng. Ngoài xe đẩy cá viên chiên, Thiên Phúc còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như kiot bán hàng, quầy lắp ráp, tủ kính, phụ kiện quảng cáo,…

Địa Chỉ: 506/49/7 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM

Mẫu xe bán cá viên chiên Thiên Phúc
Mẫu xe bán cá viên chiên Thiên Phúc

Vua xe đẩy

Vua xe đẩy là đơn vị cung cấp đã dạng các loại xe bán hàng nhu xe bán trà sữa, xe bán cafe, xe bán nước ép, xe bán nước sinh tố, xe cá viên chiên,…Các mẫu xe ở đây đều gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng được thiết kế khá độc đáo và lạ mắt. Hơn nữa tại Vua xe đẩy bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình bởi nơi đây có đa dạng các mẫu xe với kích thước và giá thành khác nhau.

Địa chỉ: 539 – 541 – 543 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân bình, TP.HCM

 

Xe bán cá viên chiên tại Vua xe đẩy
Xe bán cá viên chiên tại Vua xe đẩy

Tham khảo 20+ mẫu xe cá viên chiên ở Sài Gòn

Sau khi đã chọn được một địa chỉ bán xe cá viên chiên ở Sài Gòn đáng tin cậy, bạn cần lên ý tưởng và thiết kế để tạo ra một chiếc xe bán hàng mang phong cách của riêng mình và không lẫn với bất kì gian hàng nào khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu xe cá viên chiên có phần thiết kế khá nổi bật sau để có thêm nhiều ý tưởng hơn.

Xe bán cá viên chiên decal màu hồng
Xe bán cá viên chiên decal màu hồng
Xe bán cá viên chiên decal màu trắng
Xe bán cá viên chiên decal màu trắng
Xe bán cá viên chiên decal màu nâu
Xe bán cá viên chiên decal màu nâu
Xe bán cá viên chiên decal màu cam nổi bật
Xe bán cá viên chiên decal màu cam nổi bật
Xe đẩy bán cá viên chiên màu xanh dương bắt mắt
Xe đẩy bán cá viên chiên màu xanh dương bắt mắt
Xe đẩy bán cá viên chiên có hình ảnh hấp dẫn
Xe đẩy bán cá viên chiên có hình ảnh hấp dẫn
Xe đẩy bán cá viên chiên
Xe đẩy bán cá viên chiên
Xe có viên chiên có mái che chắc chắn
Xe có viên chiên có mái che chắc chắn
Xe cá viên chiên kết hợp xúc xích
Xe cá viên chiên kết hợp xúc xích

Qua bài viết này tôi hi vọng rằng bạn đã biết được một số địa chỉ bán xe cá viên chiên tốt, giá thành phải chăng. Nếu bạn cần hỗ trợ bất kì vấn gì hay liên hệ ngay đến ngũ chăm sóc khách hàng của Nguyên Khôi để được trợ giúp tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 5+ Địa Chỉ Bán Xe Cá Viên Chiên Ở Sài Gòn: Đẹp, Giá Rẻ, Uy Tín

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 5+ Địa Chỉ Bán Xe Cá Viên Chiên Ở Sài Gòn: Đẹp, Giá Rẻ, Uy Tín
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3