1. Thông điệp CEO
Thấm thoát đã 10 năm trôi qua kể từ ngày thành lập Công ty, Nguyên Khôi đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị bếp công nghiệp. Trải qua những năm tháng dịch bệnh COVID-19 gây suy thoát kinh tế toàn cầu, Nguyên Khôi đã gặp không ít những khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, chính vì vậy mà tập thể Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên đã nhanh chóng nghiên cứu, cải thiện không ngừng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ để cho ra đời những thiết bị công nghiệp chất lượng tốt nhất với giá bán rẻ nhất cho khách hàng
Hiện nay, đã có rất nhiều doanh nghiệp đầu tư và khai thác về lĩnh vực sản xuất cơ khí, thiết bị bếp công nghiệp. Do đó, nếu không tạo ra sự khác biệt, sẽ rất khó để cạnh tranh và đem lại nguồn doanh thu ổn định cho Công ty. Giá cả và chất lượng ngang nhau chỉ giúp bạn bước chân vào cuộc chơi, dịch vụ mới là yếu tố khiến bạn chiến thắng cuộc chơi đó.
Trong kỉ nguyên 4.0, chúng tôi đã xác định ra rất nhiều mũi nhọn để thúc đẩy đầu tư mạnh mẽ:
- Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ và tư vấn 24/7
- Tập trung vào chế độ bảo hành, hỗ trợ đổi trả cho sản phẩm
- Tập trung giải quyết khiếu nại, thắc mắc còn tồng đọng từ phía khách hàng, gỡ rối và đưa ra giải pháp phù hợp nhất
- Tập trung vào ưu đãi và quà tặng, có chính sách chiết khấu hấp dẫn cho đại lý
- Mở rộng quy mô, tạo dựng mối quan hệ bền vững với đối tác
Một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nên là doanh nghiệp tạo ra các giá trị bền vững cho nhiều bên, bao gồm: đối tác, nhà đầu tư, khách hàng, nhân viên,…Do đó, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng cải thiện và cố gắng tạo ra nhiều giá trị bền vững nhất có thể, giúp Nguyên Khôi ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.
2. Giới thiệu công ty
Tổng kho Nguyên Khôi được biết đến là một “nhà thầu”, chuyên cung cấp thiết bị bếp Inox cho nhà hàng, quán ăn, canteen,.. trên thị trường. Một số dòng sản phẩm chủ đạo có thể kể đến như: tủ nấu cơm công nghiệp, nồi nấu phở, xe bán hàng rong, máy vặt lông gà,…
2.1 Lịch sử hình thành, quy mô (chi nhánh)
Thành lập từ năm 2009, tiền thân của công ty là xưởng sản xuất quy mô nhỏ, chuyên dung cấp giải pháp về thiết bị bếp và máy chế biến thực phẩm.
Đến năm 2015, công ty Nguyên Khôi chính thức được định hình chiến lược phát triển, nâng cấp hạ tầng, cơ sở vật chất, tập trung chú trọng đầu tư vào công nghệ và nguồn lực con người. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Nguyên Khôi đã mở rộng xưởng cơ khí và chính thức đổi tên thành Công ty TNHH SX-TM Nguyên Khôi. Cơ sở đầu tiên là Số 77 Ngõ 16 Định Công Hạ, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội
Vào năm 2018, với sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng cùng với nhu cầu về thiết bị bếp công nghiệp tăng cao, Nguyên Khôi đã mở rộng thêm chi nhánh tại Đồng Nai và Thái Bình, với tổng diện tích lên đến hơn 1000m2
Năm 2019, đón nhận sự thành công của các dòng sản phẩm chính như: tủ nấu cơm, nồi nấu phở điện, Nguyên Khôi đã mở rộng thêm chi nhánh tại TP HCM. Lúc này công ty đã trở thành kho phân phối chính thức của rất nhiều đại lý, hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp như: Công ty EasyBest, Cắt Khắc Laser An Phát, Thiết bị máy móc Zhengzhou Maosu,…
Năm 2023, Tổng kho Nguyên Khôi đã mở rộng thêm chi nhánh tại Miền Trung, với mong muốn sẽ đem đến giải phát tối ưu nhất cho những cơ sở kinh doanh, quán ăn, nhà hàng. Với 5 chi nhánh hoạt động khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, Nguyên Khôi sở hữu kho xưởng với tổng diện tích hơn 3000m2, trở thành đối tác đáng tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
2.2 Giải thưởng nhận được
Một số thành tựu và giải thưởng nổi bật:
- Đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng Việt Nam lần II vào năm 2015
- Đạt chứng nhận ISO vào năm 2020 – chứng nhận hệ thống quản lý, quy trình sản xuất, dịch vụ đạt chuẩn và đảm bảo chất lượng
- Đạt TOP 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021 lần thứ 2
- Trở thành Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam Vietnam Value 2022
2.3 Tầm nhìn
Nguyên Khôi định hướng phát triển thành Công ty sản xuất và phân phối thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
2.4 Sứ mệnh
Cung cấp giải pháp toàn diện nhất cho những cơ sở kinh doanh, nhà hàng trên thị trường. Phương châm hoạt động “không ngừng phát triển vì khách hàng”, đem đến mục tiêu làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra các giá trị bền vững, cung cấp dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp
2.5 Chiến lược
- Không ngừng cải tiến chất lượng, dịch vụ, duy trì sự hài lòng và gắn bó của khách hàng với Nguyên Khôi
- Tối đa hóa giá trị đầu tư của đối tác, cổ đông, giữ vững tốc độ tăng tưởng và tình hình tài chính
- Nâng cao động lực làm việc, tập trung vào phát triển nhân lực, tạo chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến cho cán bộ, công nhân viên chức
- Phát triển Công ty thành một trong số những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về văn hóa doanh nghiệp, chính sách cho khách hàng, chất lượng sản phẩm
- Mở rộng quy mô, thúc đẩy hợp tác, và tạo dựng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước
3. Thế mạnh và định hướng phát triển
3.1 Sản xuất
Nguyên Khôi sở hữu xưởng sản xuất quy mô lớn, được phân thành nhiều khu khác nhau như là:
- Khu vực sản xuất nồi nấu phở
- Khu vực sản xuất tủ nấu cơm
- Khu vực chế tác xe bánh mì
- …
Ngoài ra, Tổng kho Nguyên Khôi cũng có khu vực trưng bày các mặt hàng có sẵn với hàng trăm kiểu dáng, kích thước và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Vì là xưởng sản xuất trực tiếp nên mức giá bán tại Nguyên Khôi rất rẻ, bao giá toàn thị trường.
3.2 Đối tác trong và ngoài nước
Nguyên Khôi đã trở thành nhà thầu cung cấp nguyên vật liệu và hợp tác cùng rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, cụ thể như sau:
- Hợp tác cùng các quán ăn, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, canteen,…
- Inox Việt Anh – Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Kim Khí Việt Anh
- Cắt Khắc Laser An Phát – Công Ty TNHH TM Và DV Laser An Phát
- Vật Liệu Hàn Ararat – Công Ty TNHH Ararat Việt Nam
- Công ty Sản Xuất và Kinh Doanh thiết bị điện Tiến Cường
- Đối tác nước ngoài: Thiết bị máy móc Zhengzhou Maosu, Công ty EasyBest,…
3.3 Máy móc, nhân sự
Nguyên Khôi luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi dẫn đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Công ty đã xây dựng đội ngũ nhân sự lớn mạnh, có tay nghề cao trong lĩnh vực, phân chia thành nhiều chi nhánh và bộ phận:
- Bộ phận sản xuất: đảm nhiệm vai trò thiết kế, sản xuất và lắp đặt thiết bị bếp
- Bộ phận kinh doanh: tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Bộ phận Marketing: xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu về mặt dài hạn
- Bộ phận nhân sự: chịu trách nhiệm quản lý nguồn nhân lực cho công ty, lên kế hoạch về các sự kiện để gắn kết nhân viên
Bên cạnh đó, xưởng sản xuất Nguyên Khôi cũng được đầu tư đầy đủ trang thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại nhất, phục vụ cho lĩnh vực sản xuất và chế tác như:
- Máy cắt Plassma
- Máy hàn Tig
- Máy mài tay
- Máy cắt bàn
- Máy chấn gấp
- ….
4. Đội ngũ nhân sự
Nguyên Khôi sở hữu kho xưởng quy mô lớn với diện tích rộng rãi, bên trong được phân chia làm các phòng ban riêng. Mỗi phòng ban sẽ đảm nhiệm vai trò và trách nhiệm khác nhau. Hội đồng quản trị là cơ quan đầu não, có trách nhiệm quản trị mọi hoạt động, chiến lực và kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong nhiệm kỳ.
Phòng sản xuất
- Giám đốc sản xuất
- Kỹ sư thiết kế cơ khí
- Kỹ sư cơ khí chế tạo máy
- Kỹ sư điện
- Kỹ sư và thợ hàn
- Nhân viên kỹ thuật cắt laser Inox
- Nhân viên kỹ thuật và bảo trì máy
Phòng kinh doanh
- Giám đốc kinh doanh
- Chuyên viên kinh doanh
- Chuyên viên tư vấn
- Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Phòng Marketing:
- Giám đốc Marketing
- Chuyên viên quảng cáo
- Nhân viên Social Media
- Nhân viên Marketing
5. Cam kết
Nguyên Khôi không ngừng nỗ lực, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối thiết bị bếp công nghiệp
- Đối tác
Trở thành nhà thầu, đối tác chiến lược trên cơ sở “Hợp tác phát triển biền vững, lâu dài”, kịp thời đưa ra những sản phẩm mới, chiến lược mới theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp
- Khách hàng
Cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ do Nguyên Khôi cung cấp. Giá bán luôn được công khai, niêm yết minh bạch, đi kèm với chính sách bảo hành dài hạn, phần quà ưu đãp hấp dẫn
Luôn lắng nghe ý kiến, phân tích và đóng góp của khách hàng, không bao giờ tự mãn với thành công đã có.