Skip to main content

“Ngon tê lưỡi” với món bánh mì chả cá Khánh Dung

Một trong những quán bánh mì chả cá thuộc khu vực trung tâm Tp HCM phải kể tới quán bánh mì chả cá Khánh Dung. Cùng tìm hiểu xem quán bánh mì này có những điểm gì đáng để thưởng thức ngay dưới đây nhé.

Giới thiệu quán bánh mì chả cá nóng giòn Khánh Dung

  • Địa chỉ: 4A/2/2, Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
  • Thời gian: 06:00 – 20:30
  • Giá bán: 15.000 – 20.000đ

Quán bánh mì Khánh Dung trước nằm tại đường Điện Biên Phủ, P25, quận Bình Thạnh nhưng sau một thời gian kinh doanh thì quán giờ chuyển về số 4A/2/2, Nguyễn Văn Thương, P.25 và vẫn thuộc quận Bình Thạnh.

Ngoài bán tại cửa hàng ra thì bánh mì chả cá Khánh Dung còn sở hữu một chuỗi xe bánh mì chả cá rải rác khắp các khu vực tại trung tâm Sài Gòn. Bánh mì Khánh Dung sử dụng cá thu nguyên chất để làm chả cá nên khi rán nên vô cùng dậy mùi, hương vị chua chua, ngọt ngọt của cá ăn rất ngon.

Một ổ bánh mì tại đây đầy ắp chả cá kết hợp cùng với dưa leo, rau răm, ớt tươi cùng nước mắm chua, ngọt vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ quán bánh mì chả cá Khánh Dung
Địa chỉ quán bánh mì chả cá Khánh Dung

Top 5 lý do giúp quán bánh mì chả cá khánh dung đông khách

Bánh mì chả cá Khánh Dung đông khách là do đâu? Cùng điểm qua những lý do giúp cho thương hiệu bánh mì chả cá Khánh Dung trở lên nổi tiếng như vậy ngay dưới đây nhé

Vỏ bánh nóng giòn

Dù bạn tới bất cứ thời điểm nào trong ngày thì bánh mì tại quán Khánh Dung cũng đều có điểm chung đó là vỏ bánh lúc nào cũng nóng, giòn. Bánh mì tại đây được ủ cả ngày nên bạn không phải lo lắng sẽ phải ăn bánh mì mềm, bánh mì ỉu nếu tới quán vào buổi trưa hay tối.

Vỏ bánh mì giòn mịn tại quán bánh mì chả cá Khánh Dung
Vỏ bánh mì giòn mịn tại quán bánh mì chả cá Khánh Dung

Chả cá thơm nóng hổi

“Linh hồn” của những món bánh mì đó chính là nhân bánh. Một món bánh mì ngon khi có nhân bánh thật sự hấp dẫn. Dù không nằm tại khu vực trung tâm quận 1, TpHCM nhưng khi ghé thăm Sài Gòn.

Bánh mì chả cá Khánh Dung luôn là địa điểm được nhiều du khách ghé tới thưởng thức. Và chính nhân chả cá thơm nóng hổi đó đã tạo nên thương hiệu của quán bánh mì này. Chả cá được làm từ cá thu nguyên chất nên rất thơm và ngon. Chả cá được rán trực tiếp nên nóng hổi, giòn bên ngoài mà mềm bên trong chứ không bị khô như đã rán từ trước.

Đánh giá về quán bánh mì chả cá dì hà
Nhân chả cá của quán bánh mì Khánh Dung

Giá rẻ chỉ từ 15 – 20k

Với một ổ bánh mì đầy đủ chả cá, dưa leo, rau răm, nước sốt,… mà chỉ tốn từ 15.000 cho tới 20.000/ suất đặc biệt là một mức giá khá là hợp lý và vừa vặn cho mỗi bữa sáng hay thậm chí là ăn trưa hay vào buổi xê chiều, sau một ngày học tập và làm việc.

Ngoài ra, nếu bạn muốn ăn nhiều hơn thì có thể gọi thêm, tuỳ mỗi mức gọi thêm mà sẽ có giá khác nhau. Nhưng với mình một chiếc bánh mì chả cá 15.000đ tại đây ăn khá đầy đủ và no bụng.

Nước mắm rưới bánh mì chả cá chua, cay, đậm vị
Giá 15.000đ cho một ổ bánh mỳ đầy đặn như này

Hoạt động bán cả ngày

Bạn có thể tới thương thức bánh mì tại đây vào bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày, bất kể có là sáng, trưa hay chiều tối. Dù bạn tới vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng thấy quán bánh mì chả cá Khánh Dung luôn đông khách, cả khách xếp hàng mua đồ hay ngồi ngay tại quán. Vậy nên bạn có thể sẽ phải đợi lâu một chút đó

Quán sạch sẽ, phục vụ nhanh

Điểm cộng lớn đó là dù đông khách như thế nhưng xe đẩy bán bánh mì chả cá Khánh Dung lúc nào cũng được lau dọn sạch sẽ, nên khi khách tới sẽ có cảm nhận yên tâm hơn và không phải lo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Tuy đông khách nhưng cô làm bánh và phục vụ vô cùng nhanh nên sẽ không phải đứng đợi quá lâu để chờ món.

Một số đánh giá quán bánh mì chả cá Khánh Dung

Bánh mì chả cá Khánh Dung nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng bánh mì tại đây. Và với việc đạt tới 4.5/5 sao trên app đặt đồ ăn grab food rõ ràng là minh chứng cho thấy rằng quán bánh mì Khánh Dung là một địa chỉ uy tín, chất lượng về món bánh mì chả cá này.

Đánh giá quán bánh mì chả cá Khánh Dung
Đánh giá quán bánh mì chả cá Khánh Dung

Chỉ dẫn đến quán bánh mì chả cá khánh dung

Nếu bạn là du khách mới ghé thăm Sài Gòn thì có lẽ những con đường ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy khá là ”bối rồi” đó. Ngoài đặc trưng ngập lụt do triều cường dâng vào buổi chiều thì những con hẻm, ngõ phố ở đây cũng sẽ khiến bạn tương đối “hoang mang” dù đã có google map rồi. Vậy để tìm được địa chỉ chính xác quán bánh mì chả cá Khánh Dung thì bạn phải đi như thế nào?

Bạn có thể đi dọc theo hướng từ cầu Sài Gòn 2, tới đường Điện Biên Phủ và khi thấy đường Nguyễn Văn Thương (bên tay phải) thì rẽ vào và chỉ cần đi thẳng qua hẻm 4 một chút là đã thấy quán bánh mì Khánh Dung (phía bên phải)  rồi, hoặc bạn cũng có thể đi từ hẻm 16/40 rồi rẽ trái đi 20m là tới.

Địa chỉ quán bánh mì chả cá Khánh Dung
Địa chỉ quán bánh mì chả cá Khánh Dung

Tổng kết

Trên đây là những giới thiệu về địa điểm bán bánh mì chả cá ngon nhất nhì Sài Gòn. Hy vọng tiệm bánh mì chả cá Khánh Dung sẽ là quán ăn khiến bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây du lịch.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho “Ngon tê lưỡi” với món bánh mì chả cá Khánh Dung

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá “Ngon tê lưỡi” với món bánh mì chả cá Khánh Dung
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3